Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang khoe eo thon cùng dàn cựu Hoa hậu Chuyển giới tập luyện tiết mục kỷ niệm bùng nổ

Thành Duy
Chia sẻ

Hương Giang và dàn cựu hoa hậu của Miss International Queen để mặt mộc, diện trang phục đơn giản đi tổng duyệt cho đêm chung kết khiến khán giả quá ngưỡng mộ vì quá xinh đẹp.

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm tổ chức, Hương Giang vinh dự được mời trở lại Thái Lan làm giám khảo cho đêm Chung kết Miss International Queen 2020 sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm kì của mình và liên tiếp tạo được dấu ấn khó phai trong lòng khán giả trong suốt 2 năm qua.

Trước đó, Hương Giang rạng rỡ hội ngộ với những cựu hoa hậu của Miss International Queen để tập duyệt cho màn xuất hiện hứa hẹn sẽ hoành tráng và bùng nổ trong đêm chung kết. Người hâm mộ vô cùng phấn khích vì được chiêm ngưỡng nhan sắc mộc của những nàng hậu, mỗi người đẹp đều tươi tắn và toát ra thần thái nữ hoàng. Rất có thể, Hương Giang và các cựu hoa hậu sẽ có một tiết mục trình diễn âm nhạc trên cùng một sân khấu để kỷ niệm 15 năm cuộc thi.

Các hoa hậu mặc dù đã đăng quang từ năm 10 năm trước nhưng sắc vóc hiện tại vẫn tươi trẻ và đầy sức sống. Hương Giang dù bận bịu với những dự án cá nhân cùng sắp xếp thời gian sang Thái Lan sớm hơn 2 ngày để giao lưu với các ứng viên năm nay và chuẩn bị cho màn tái xuất thật hoàn hảo trên sân khấu đêm chung kết sắp tới.

Miss International Queen 2009 - Ai Harunna đến từ Nhật Bản.

Miss International Queen 2010 - Mini Han đến từ Hàn Quốc.

Miss International Queen 2011 - Sirapassorn Atthayakorn đến từ Thái Lan.

Miss International Queen 2015 - Trixie Maristela đến từ Philippines.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của Hương Giang nhiều khán giả mong chờ rằng cô nàng sẽ mang đến cho Hoài Sa một điểm tự tin thần vững chắc với những lời động viên và chia sẻ trước các phần thi quan trọng. Trước khi lên đường chinh chiến, Hoài Sa đã có buổi gặp mặt với Hương Giang để lắng nghe những lời khuyên về cuộc thi và nhận được sự ủng hộ rất nồng nhiệt.

Hoài Sa đã có buổi gặp mặt để lắng nghe những chia sẻ về bí kíp và động viên từ Hương Giang trước ngày đi thi Miss International Queen 2020.

Hoài Sa - đại diện Việt Nam năm nay luôn thể hiện phong độ thi đấu quyết liệt và xuất sắc hoàn thành vòng Bán kết vừa qua. Trên các chuyên trang sắc đẹp quốc tế, khán giả đưa ra những đánh giá rất tích cực và dự đoán Hoài Sa sẽ góp mặt trong Top 3 chung cuộc. Chính vì vậy, các fan quê nhà ngày càng có niềm tin rằng cô nàng sẽ tỏa sáng tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 7/3 tại Thái Lan.

Hãy thường xuyên truy cập SAOstar để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về Hoài Sa và cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất