Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang đẹp lung linh ngồi ghế giám khảo, trình diễn bùng nổ cùng 8 cựu Hoa hậu Chuyển giới

Thành Duy
Chia sẻ

Quay trở lại Thái Lan với vai trò giám khảo đêm chung kết Miss International Queen 2020, Hương Giang gây thương nhớ vì quá đỗi diễm lệ.

Được mời trở lại Miss International Queen 2020 với vị trí thành viên ban giám khảo để tìm ra được chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc vương miện, Hương Giang đã chứng minh được thành công và sức ảnh hưởng tích cực của mình sau khoảng thời gian gần 2 kể từ khi trao lại danh hiệu cho đương kim hoa hậu - Jazelle Barbie Royale đến từ Mỹ.

Không khiến người hâm mộ thất vọng, Hương Giang xuất hiện với thần thái rạng rỡ và đầy cuốn hút như ngày vừa đăng quang. Cô nàng diện váy dạ hội ôm sát khoe đường cong quyến rũ của cơ thể và vòng 1 căng tràn gợi cảm khiến khán giả không khỏi say đắm. Trở lại với cuộc thi trong vai trò mới, Hương Giang chia sẻ rằng: “Giang thật sự rất vui và hãnh diện khi nhận được lời mời trở lại Miss International Queen với vai trò giám khảo chỉ hai năm sau khi đăng quang. Chắc chắn cùng với các giám khảo khác, Giang sẽ làm việc thật công tâm để tìm ra người xứng đáng nhất với chiếc vương miện danh giá lần này”.

Trong đêm chung kết Miss International Queen 2020, Hương cùng với những cựu hoa hậu đã gửi đến khán giả một tiết mục âm nhạc đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 15 năm tổ chức của cuộc thi. Người hâm mộ cực kì phấn khích vì được chiêm ngưỡng nhan sắc diễm lệ của các nữ hoàng. Mặc dù xuất hiện lộng lẫy nhưng không ít khán giả bất ngờ trước giọng hát của phần khác lạ của Hương Giang và các hoa hậu chuyển giới.

Tiết mục trình diễn của Hương Giang và các cựu hoa hậu chuyển giới.

Đăng quang Miss International Queen 2018 - Hương Giang là người đẹp Việt đầu tiên làm nên lịch sử tại cuộc thi và khiến tên tuổi của mình ngày càng được yêu mến. Hương Giang lần đầu tiên mang bản quyền của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế về Việt Nam và giúp các người đẹp Việt bước ra từ cuộc thi có cơ hội tỏa sáng tại sân chơi chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng thành công với chuỗi chương trình Just Love dành cho cộng đồng LGBT, những giải thưởng danh giá, những dự án âm nhạc cá nhân, thử sức khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang, điện ảnh,… và đều đạt thành tựu gây ấn tượng đối với người hâm mộ. Chính vì thế, với kinh nghiệm của mình, Hương Giang hoàn toàn đủ sức để ngồi vào ghế ban giám khảo và tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho danh hiệu Miss International Queen 2020.

Năm nay, đại diên Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa tại Miss International Queen 2020 dù thể hiện phong độ thi đấu ổn định và được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị chiến thắng nhưng trong đêm chung kết, cô nàng dừng chân ở Top 6 chung cuộc khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Người đẹp đến từ Mexico xuất sắc đạt được ngôi vị cao nhất, á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan và á hậu 2 thuộc về đại diện Brazil.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất