Người mẫu - Hoa hậu

Fan khuyên Hương Giang mời 'chị đại' Lukkade đóng MV #ADODDA4, 'bạt tai' dạy dỗ 'Hân Tuesday'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Liệu chị đại Lukkade có trở thành nhân vật được Hương Giang cân nhắc mời xuất hiện trong #ADODDA4 để giúp 2 học trò Jack và Phillip giải nguy khỏi âm mưu của Hân?

Không phụ lòng khán giả chờ đợi, mới đây, Hương Giang đã chính thức tung ra phần 3 của chuỗi series #ADODDA có tên Anh ta bỏ em rồi với nội dung “đẫm drama”. Nối tiếp diễn biến câu chuyện đầy ngang trái và nước mắt xảy ra với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ở phần 1 và 2, phần 3 với sự xuất hiện của Philip Thinroj như một tia hy vọng “cứu lấy” người đẹp thoát khỏi cạm bẫy của tình yêu.

Sau khoảng thời gian đợi chờ mòn mỏi, cuối cùng nụ hôn đầu tiên của Hương Giang và Philip đã được xuất hiện trong phần 3 - Anh ta bỏ em rồi. Đánh dấu cho sự trở lại hoàn toàn khác biệt và đầy sự mới mẻ.

Chính sự quan tâm chân thành từ cậu em khóa dưới đã khiến Hương Giang rung động, chấp nhận mở lòng 1 lần nữa sau khi chịu đựng sự phản bội đau đớn từ Jack và Hân.

Khoảnh khắc người đẹp chạy vụt tới, ôm lấy Philip từ phía sau và trao cho cậu em nụ hôn ngọt ngào đã chứng minh cho sự thương tổn trong tình yêu của cô nàng đã được hóa giải, trái tim đủ mạnh mẽ để tìm đến một hạnh phúc mới.

Người hâm mộ khá mãn nguyện và “hả hê” vì sau nhiều lần chứng kiến Hương Giang bị người yêu và bạn thân phản bội, cuối cùng người đẹp cũng tìm được hạnh phúc mới - xứng đáng hơn.

Tuy nhiên, màn tông xe của Hân và cú ngã vào vòng tay của Philip tiếp tục mở ra một câu chuyện mới khiến khán giả “phẫn nộ”.

Với kế hoạch đầy thủ đoạn của cô bạn thân khi “năm lần bảy lượt” tiếp cận người yêu của mình, liệu trong #ADODDA4 Hương Giang có nên cân nhắc mời “chị đại” Lukkade để trừng trị nhỏ bạn thân. Sự xuất hiện này đảm bảo “Hân Tuesday” câm nín hết dám cướp bồ.

Lukkade được biết đến là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Thái Lan. Tại Việt Nam, “chị đại” được mệnh danh là “nữ hoàng drama”, nổi tiếng với những vai diễn “sắc xéo” chuyên trị những kẻ xấu trên màn ảnh bằng chiêu “táng lật mặt”. Đây chính là lý do để HLV The Face Thailand góp mặt trong phần cuối của Series ADODDA để thay Hương Giang giáo huấn “Hân Tuesday”, đồng thời giúp 2 học trò Jack và Phillip thoát khỏi lưới tình ngang trái.

Lukkade - Bee Namthip và những cú tát như trời giáng.

Chỉ có Bee mới xứng làm đối thủ của Lukkade và ngược lại. Nếu xem những người khác đấu đá thì chán chứ xem 2 người này thì chỉ có thích.

Thêm vào đó, Lukkade còn là bạn thân của Hương Giang, là “mẹ” - mentor của Jack và Philip tại The Face Thailand 2017. “Chị đại” của làng giải trí Thái Lan chính làngười kết nối 2 trò cưng với Miss International Queen 2018 trong loạt MV “triệu view” của series #ADODDA. Đây chính là những lý do, khiến người hâm mộ hóng đợi sự xuất hiện của “nữ hoàng drama” ở phần 4.

Lukkade tự hào về sự hợp tác ăn ý của Hương Giang cùng hai học trò Jack và Phillip.

Nhân vật cuối cùng xuất hiện trên poster Tuesday Universe vẫn là 1 ẩn số.

Hiện tại, nhân vật cuối cùng vẫn đang được Hương Giang giữ kín. Tuy nhiên, với nhiều tình tiết chồng chéo lên nhau, sự xuất hiện của Lukkade cũng nên được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cân nhắc để mang đến một cái kết trọn vẹn và đầy kịch tính cho chuỗi “drama” của series #ADODDA đình đám.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất