Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang ôm thắm thiết 2 trò cưng Khánh Vân - Quỳnh Hoa: '2 em thành công, chị rất hãnh diện'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong sự kiện mới đây của Miss Universe Vietnam, Hương Giang bất ngờ hội ngộ siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa và hoa hậu Khánh Vân, ba cô trò ôm nhau thắm thiết.

Sau hành trình đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang có được dàn học trò xuất sắc là những người đẹp tiềm năng và nổi bật trong showbiz Việt. Tại sự kiện mới đây của Miss Universe Vietnam, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ hội ngộ 2 trò cưng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa và hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân khiến fan thích thú.

Sau một khoảng thời gian dài mong đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng chứng kiến cảnh tượng Hương Giang hội ngộ cùng với các học trò tài năng của cô nàng.

Xuất hiện nổi bật bên cạnh Quỳnh Hoa và Khánh Vân, hoa hậu Hương Giang diện váy dạ hội ánh kim đầy quyền lực. Cả 3 cô trò tranh nhau tạo dáng trước ống kính - cảnh tượng này khiến fan nhớ đến hình ảnh 1 huấn luyện viên Hương Giang kỹ tính, cầu toàn khi hướng dẫn Quỳnh Hoa, Khánh Vân vượt qua thử thách chụp ảnh tại chương trình Siêu mẫu Việt Nam.

Sau hành trình chinh phục danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Quỳnh Hoa và Khánh Vân đều có cho bản thân những định hướng riêng. Các người đẹp đều tận dụng và phát huy tối đa những bài học kinh nghiệm được truyền dạy bởi HLV Hương Giang để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Đến thời điểm hiện tại, nếu Quỳnh Hoa theo đuổi con đường nghề mẫu gắn mình với các sàn diễn thời trang, thì Khánh Vân đã dũng cảm theo đuổi giấc mơ hoa hậu và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2020. Đặc biệt, hơn ai hết trong giây phút hội ngộ này, Hương Giang chính là người hạnh phúc nhất vì có được dàn học trò tài năng và bản lĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất