Người mẫu - Hoa hậu

HOT: Ngọc Châu xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau màn thể hiện ấn tượng tại Miss Supranational 2019, Ngọc Châu dừng chân ở vị trí Top 10 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Rạng sáng 7/12 tại Ba Lan, chung kết Miss Supranational 2019 diễn ra với sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp quốc tế. Trên sân khấu, 77 cô gái xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp, sẵn sàng mang đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn nhất. Mở đầu đêm thi, đại diện các nước tự hào sải bước trên sân khấu trong các mẫu thiết kế trang phục dân tộc độc đáo và ấn tượng. Xuất hiện cùng “Lạc vũ” uy quyền, Ngọc Châu trình diễn đầy tự tin và thần thái.

Cuối đêm thi, Miss Supranational 2019 đã trao giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á cho đại diện Việt Nam - Ngọc Châu. Đây được xem là thành tích xứng đáng cho nỗ lực của người đẹp Tây Ninh sau hơn 2 tuần “chinh chiến” bền bỉ tại Ba Lan, tỏa sáng trong hàng loạt phần thi và ghi điểm với truyền thông quốc tế.

Sau phần trình diễn khởi động National Costume, Miss Supranational 2019 gọi tên Top 25 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, trong đó, Ngọc Châu xuất sắc vượt qua 52 người đẹp để giành suất vé bước vào phần thi Fashion Show.

Cùng với tranh tài với Ngọc Châu trong vòng thi trình diễn thời trang là 19 các đại diện đến từ: Trinidad & Tobago, Mexico, Ấn Độ, Guatemala, Philippines, Thái Lan, Cameroon, Hà Lan, Cộng hòa Séc, Venezuela, Indonesia, Peru, Colombia, Argentina, Ireland, Iceland, Cộng hòa Dominica, Singapore , Panama, Puerto Rico, Mỹ, Phần Lan, New ZealandNamibia.

Bước vào vòng thi Fashion Show, các người đẹp được sắp xếp trình diễn theo cặp. Với kinh nghiệm nghề mẫu dày dặn, Ngọc Châu catwalk tự tin bên cạnh đại diện Namibia. Người đẹp gốc Tây Ninh liên tục biến hóa trên sân khấu với 2 set đồ thời trang đỏ - đen đối lập.

Mang đến màn catwalk năng lượng và thu hút trên sân khấu Fashion Show, một lần nữa, Ngọc Châu khiến người hâm mộ tự hào khi được “xướng tên” vào danh sách Top 10 tham gia phần thi trình diễn trang phục áo tắm.

Lần lượt vượt qua các đối thủ nặng ký, Ngọc Châu từng bước ghi dấu ấn qua các phần thi để nhận lấy cơ hội in top bằng chính thực lực của cô nàng.

Đại diện Colombia được đánh giá là đối thủ mạnh tại cuộc thi năm nay.

Người đẹp Namibia catwalk cùng Ngọc Châu ở phần thi Fashion Show dẫn tay nhau vào Top 10

Bước vào phần thi trình diễn áo tắm, Ngọc Châu thể hiện thần thái tự tin và quyến rũ trong thiết kế bikini một mảnh. Người đẹp khoe nụ cười rạng rỡ và thần sắc tươi tắn, đánh bật các mỹ nhân Indonesia, Thái Lan, Peru, Colombia, Mỹ, Namibia, Venezuela, Cộng hòa SécPanama trong danh sách Top 10.

Tiếp tục để lại ấn tượng với thiết kế đầm dạ hội vàng, Ngọc Châu đẹp lộng lẫy và kiêu sa khi catwalk song hành cùng người đẹp Venezuela.

Có màn thể hiện được đánh giá cao tại Miss Supranational 2019, tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với người đẹp gốc Tây Ninh khi cô nàng dừng chân ở vị trí Top 10. 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử gồm: Thái Lan, Peru, Colombia, Namibia và Venezuela.

Khép lại hành trình dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, sau Minh Tú, Ngọc Châu tiếp tục ghi tên mình vào chuỗi thành tích in-top khiến fan sắc đẹp tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất