Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam lên tiếng về việc Hoàng Thùy được mời thi Miss Supranational 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2020 vẫn chỉ nằm trong suy đoán của khán giả, quyết định thuộc về ban tổ chức quốc tế.

Đơn vị từng nắm bản quyền cuộc thi Miss Supranational tại Việt Nam từng lên tiếng mời Hoàng Thùy trở thành đại diện của nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế này khiến người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Sở hữu vẻ đẹp cá tính và kinh nghiệm thi đấu dày dặn, chân dài gốc Thanh Hóa đủ bản lĩnh dự thi quốc tế một lần nữa.

Cách đây không lâu, sự có mặt của á hậu Hoàng Thùy cùng với đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational hiện tại ở Việt Nam để đón đương kim Hoa hậu Siêu Quốc gia - Anntonia Porsild khiến các fan một lần nữa “dậy sóng” và đặt niềm tin rằng cô nàng sẽ tiếp tục “chinh chiến” tại Miss Supranational 2020.

Hoàng Thùy và Miss Supranational 2019 - Anntonia Porsild rạng rỡ khoe sắc trong 1 khung hình.

Để giải đáp thắc mắc của khán giả về điều này và những ý kiến cho rằng Hoàng Thùy được mời dự thi năm nay, đơn vị giữ bản quyền đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn không có việc mời người đẹp này thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2020 và bật mí: “Cho đến thời điểm này vẫn chưa mời ai. Việc Hoàng Thùy hay ai sẽ đại diện Việt Nam năm nay là do ban tổ chức Miss Supranational tư vấn lựa chọn”. 

Như vậy, nếu ban tổ chức của Miss Supranational đồng ý thì Hoàng Thùy sẽ dự thi. Nếu ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia ấn tượng với một người đẹp khác, Hoàng Thùy sẽ khép lại hành trình chinh chiến quốc tế với thành tích Top 20 Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất