Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San - Ngọc Châu đồng loạt trượt Top 25 Timeless Beauty 2019

An Nhiên
Chia sẻ

4 mỹ nhân Việt Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San - Kiều Loan đồng loạt trượt khỏi Top 25 giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của Missosology.

Sau 2 tuần kể từ thời điểm công bố danh sách ứng viên cho giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2019. Mới đây, chuyên trang nhan sắc Missosology vừa chọn ra 25 đại diện xuất sắc nhất đến từ 5 cuộc thi lớn.

Top 25 Vẻ đẹp vượt thời gian năm nay quy tụ những gương mặt nổi bật, được Missosology ưu ái trong các bảng đánh giá - dự đoán của năm 2019 như Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Hoa hậu Quốc tế Uganda, Hoa hậu Thế giới Pháp… Tân hoa hậu của Miss Universe - Miss World - Miss International - Miss Supranational 2019 đều trụ vững Top 25. Thái Lan là quốc gia có nhiều ưu thế giành chiến thắng nhất vì có đến 3 đại diện vào top.

Danh sách Top 25 giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của Missosology năm 2019.

Không như mong đợi của fan, cả 4 người đẹp Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Ngọc Châu - Tường San đều vắng mặt ở Top 25. Điều này đồng nghĩa các mỹ nhân Việt đã đánh mất cơ hội back-to-back tiếp nối H'Hen Niê - hoa hậu giành chiến thắng giải bình chọn Timeless Beauty năm 2018.

Dù nhận được lượng tương tác “khủng” cùng sự ủng hộ nhiệt tình của fan Việt nhưng điểm số của 4 người đẹp Việt cũng không thể vượt qua nhiều mỹ nhân quốc tế khác bởi danh sách Top 25 được tính dựa trên đánh giá của các chuyên gia nhan sắc quốc tế.

Năm 2019, 4 đại diện Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Ngọc Châu - Tường San đã chinh chiến hết mình để giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Dù không được xướng tên để trở thành những nhan sắc Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian nhưng 4 nàng hậu đã có hành trình dự thi đáng nhớ và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất