Người mẫu - Hoa hậu

Diễn váy dạ hội bay bổng hút mắt, Hoàng Thùy đẹp quyến rũ, trình diễn 'Bamboo Walk' hoàn hảo

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy trình diễn trang phục dạ hội đẹp lộng lẫy tại Bán kết Miss Universe 2019 khiến người hâm bấn loạn vì thần thái nữ hoàng.

Xuất hiện trên sân khấu Bán kết - Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ phát cuồng vì lựa chọn thiết kế trang phục dạ hội trễ vai, đẹp lộng lẫy với nhiều chi tiết lấp lánh được đính kết tỉ mỉ, bắt sáng sân khấu. Điểm nhấn của bộ Evening Gown là phần eo cắt xén giúp người đẹp Thanh Hóa khoe trọn những đường nét quyến rũ của cơ thể.

Á hậu Hoàng Thùy trình diễn trang phục dạ hội đẹp lộng lẫy tại Bán kết - Miss Universe 2019 khiến người hâm bấn loạn vì thần thái nữ hoàng.

Là thí sinh trình diễn cuối cùng trong phần thi trang phục dạ hội, người đẹp Thanh Hóa thu hút mọi ánh nhìn bởi những bước đi vô cùng duyên dáng và uyển chuyển trên sàn runway. Tạo dấu riêng với “Bamboo Walk” - Hoàng Thùy tinh tế khoe trọn đôi chân dài 1m16 với phần tà váy xẻ cao bay bồng bềnh.

Thanh thoát, nhẹ dịu trong từng cú đánh hông, đại diện Việt Nam mang đến vẻ đẹp vô cùng kiêu sa. Sau thời gian dài trông đợi, cuối cùng, fan sắc đẹp đã có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mẫu thiết kế mà á hậu “giấu kín” để tỏa sáng tại đêm thi Bán kết.

Không khiến người hâm mộ thất vọng, thiết kế trang phục dạ hội giúp Hoàng Thùy tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể. Thưởng thức màn trình diễn của người đẹp Thanh Hóa, khán giả quốc tế chỉ có thể thốt lên rằng đại diện Việt Nam quá đẳng cấp và thời thượng.

Với màn thể hiện xuất sắc trên sân khấu Bán kết - Miss Universe 2019, Hoàng Thùy được fan kỳ vọng sẽ có cơ hội in top sâu tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất