Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy: 'Tôi buồn vì hoa hậu Zambia không đủ tiền thi Miss Universe, diễn Vedette có gì quan trọng?'

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Thùy xót xa vì hoa hậu Zambia phải từ bỏ ước mơ Miss Universe 2019 của mình và khẳng định dù có diễn Vedette hay không thì tinh thần luôn chiến đấu mới là điều quan trọng nhất.

Hơn 7 năm ước mơ và nỗ lực, Hoàng Thùy đã được trao dải sash đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019. Dù hành trình chinh phục vương miện tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh sẽ có không ít thử thách nhưng với tinh thần của một “chiến binh sắc đẹp”, chân dài Thanh Hóa hứa hẹn sẽ tận dụng mọi cơ hội để tỏa sáng, không chỉ cho bản thân mà còn cho người hâm mộ Việt Nam đang theo dõi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Á hậu Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

- Xin chào Hoàng Thùy. Các fan đang rất quan tâm đến việc đại diện Việt Nam mang theo đến 12 kiện hành lý dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, có phải quá nhiều cho 10 ngày ở Mỹ?

- Thùy mang theo 9 vali trang phục và phụ kiện, 3 vali National Costume, tổng cộng là 12 vali cho cuộc thi lần này. Mình chấp nhận đóng 2000 đô la vì hành lý quá tải. Chắc số tiền này sẽ trừ vào tiền thưởng nếu Thùy đậu Miss Universe 2019 quá.

Cuộc thi chỉ diễn ra trong 10 ngày, Thùy mang theo 9 vali đồ, trung bình mỗi ngày sẽ mặc 1 vali. Bên cạnh đó, Thùy còn có rất nhiều trang phục để chuẩn bị cho những tháng sau đó nữa nếu như Thùy ở lại Mỹ.

Hoàng Thùy trong ngày khởi hành đến Atlanta, Hoa Kì để tham gia Miss Universe 2019.

- Hoàng Thùy nghĩ như thế nào về cơ hội đăng quang Miss Universe 2019 của bản thân?

- Thùy nghĩ rằng mình có niềm tin, sự cố gắng và quyết tâm rất lớn. Nếu như Thùy đạt giải, vương miện không dành cho riêng mình mà còn dành cho những fan luôn yêu quý Thùy. Những người chưa tin tưởng vào bản thân hoặc là người có hoàn cảnh sống khó khăn, đang đương đầu với nhiều thử thách sẽ có niềm tin hơn vào cuộc sống rằng chỉ cần chúng ta tin tưởng vào bản thân, làm việc chăm chỉ thì sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Đó cũng là những điều Thùy luôn hướng đến. Thùy muốn mang vương miện Miss Universe 2019 về để dành tặng cho mọi người.

- Thùy cảm thấy như thế nào khi năm nay hoa hậu Zambia không dự thi và mình được diễn vị trí Vedette tại Miss Universe 2019?

- Thật sự Thùy cảm thấy buồn khi biết được hoa hậu Zambia không có cơ hội để đến với Miss Universe năm nay. Tất cả các cô gái đều mang rất nhiều hi vọng, tâm huyết và cũng đã có sự chuẩn bị trong một thời gian rất dài. Thùy nghĩ là diễn ở vị trí nào không quan trọng bằng cách tinh thần mình thể hiện và tỏa sáng trên sân khấu.

Hoa hậu Zambia vì không đủ điều kiện nên dừng hành trình ước mơ của mình tại Miss Universe 2019.

- Trong tập về quê Thanh Hoá, mẹ của Hoàng Thùy đã hối bạn lấy chồng. Hoàng Thùy có dự tính gì về chuyện này sau khi trở về từ Miss Universe 2019?

- Điều này thì Thùy chưa biết nữa vì hiện tại mình cũng chưa có người yêu nên không biết khi nào sẽ lấy chồng. Biết đâu năm nay, Thùy thắng Miss Universe 2019 thì sẽ phải ở bên Mỹ một năm để hoạt động thì sao?

- Hoàng Thùy còn được mọi người gọi với biệt danh “Thánh ca dao tục ngữ”. Để nói về hành trình Miss Universe 2019 của mình, bạn sẽ chọn câu nào?

- Thùy có một câu nói luôn truyền cảm hứng cho mình đó chính là: “All roads lead to Rome” - “Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome”. Sau rất nhiều trải nghiệm và thất bại của mình, Thùy rút ra được rằng không chỉ có một con đường để đi đến thành công mà chính bạn có thể tạo ra rất nhiều con đường cho mình để đạt đến điều đó.

Câu nói này luôn giữ cho Thùy nguồn năng lượng tích cực để ngày hôm nay Thùy đạt được ước mơ của mình nên Thùy hi vọng “All roads lead to Rome” cũng sẽ truyền cảm hứng đến tất cả mọi người.

- Cảm ơn Hoàng Thùy vì những chia sẻ rất chân thành và thú vị này. Hi vọng bạn sẽ có hành trình tuyệt vời tại cuộc thi năm nay và hơn hết là đạt được ước mơ của mình - chạm tay đến chiếc vương miện Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất