Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy trầy xước, bầm tím người vì gồng mình thử 3 bộ National Costume: Bản lĩnh và chuyên nghiệp!

Thy Đình
Chia sẻ

Thử 3 bộ National Costume khiến da thịt trầy xước, vết bầm tím hằn trên cơ thể nhưng Hoàng Thùy vẫn rất chuyên nghiệp thể hiện tinh thần "chiến binh" sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Universe 2019.

Sau tập 5 Road To Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy, người hâm mộ được chiêm ngưỡng 3 bộ National Costume tương đối hoàn chỉnh để lựa chọn mang ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Bên cạnh đó, khán giả còn nhận thấy được tinh thần lăn xả hết mình của Hoàng Thùy thử từng bộ trang phục, dù cồng kềnh và nặng nề nhưng cô nàng vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và quyết tâm.

“Cò”.

“Vùng đất chín rồng”.

“Cafe phin sữa đá”.

Đặc biệt với bộ “Vùng đất chín rồng” có tổng cân nặng lên đến hơn 30 kg, dù biết quá sức với khung xương của mình, thậm chí không tự đứng dậy và nhấc chân lên nổi nhưng Hoàng Thùy vẫn luôn tỏ ra bản lĩnh và chuyên nghiệp. Cô nàng cũng chia sẻ: Khi mặc vào nó bị siết cổ và bụng khiến Thùy không thở được. Không phải nặng mà là rất nặng nhưng bây giờ Thùy sẽ cố đi thử xem như thế nào nha“.

Nhìn Hoàng Thùy cố gắng gồng sức để có thể đi từng bước chân trong bộ trang phục nặng nề đến không thể thở nổi, các fan dường như cảm nhận được ngọn lửa khát khao thi đấu và sự quyết tâm giành chiến thắng của cô nàng tại Miss Universe 2019 lớn lao đến dường nào.

Hoàng Thùy thử trang 3 bộ National Costume.

Phần mấn hình đầu rống và các mô hình phía sau có cân nặng lên đến hơn 30kg gây khó khăn trong việc lắp ráp, mặc vào và di chuyển khi trình diễn.

Sau khi hoàn thành buổi thử 3 bộ National Costume, da thịt của Hoàng Thùy trở nên trầy xước, những vết hằn bầm tím để lại trên cơ thể khiến các fan hâm mộ của cô nàng vô cùng lo lắng và xót xa.

Phần váy của bộ “Cafe phin sữa đá” xiếc chặt, chất liệu sắt nhọn khiến đâm vào eo của Hoàng Thùy. Bộ “Cò” và “Vùng đất chín rồng” quá cồng kềnh khiến phần vai, lưng như phải gánh hết sức nặng của cả bộ trang phục khiến cô nàng khó khăn trong chuyển động.

Cơ thể trầy trụa, bầm tím của Hoàng Thùy sau khi thử 3 bộ National Costume

Dù chưa hài lòng với 3 bộ National Costume vì mỗi bộ đều có những điểm hạn chế riêng nhưng khi đưa ra lời góp ý, Hoàng Thùy vô cùng khéo léo để không khiến các NTK cảm thấy áp lực và lo lắng. Điều này càng chứng minh được rằng, bên cạnh sự bản lĩnh, sự quyết tâm lăn xả hết mình cho Miss Universe 2019, Hoàng Thùy còn là một cô gái chuyên nghiệp và tinh tế trong giao tiếp, ứng xử. Vì vậy, các fan sắc đẹp Việt Nam dành trọn niềm tin cho cô nàng tại đấu trường nhan sắc sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất