Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy thẳng thắn yêu cầu sửa trang phục dân tộc Cafe phin: Làm lại toàn bộ váy, biến mình thành ly cafe

Hương Bi
Chia sẻ

Tận mắt chứng kiến thiết kế Cafe phin sữa đá - Hoàng Thùy tỏ ra khá hứng thú với thiết kế ấn tượng bên cạnh chi tiết chiếc muỗng khổng lồ. Ngay lập tức Hoàng Thùy lên tiếng: 'Hãy biến Thùy thành ly cà phê luôn'.

Trong tập 5 series thực tế Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy khán giả được tận mắt nhìn thấy 3 thiết kế trên đường đua giành lấy tấm vé theo chân Hoàng Thùy sang Mỹ bao gồm: “Cafe phin sữa đá”, “Vùng đất chín rồng”, “Cò”. Riêng về bộ “Cafe phin sữa đá”, á hậu sinh năm 1992 khá thích thú với hình ảnh chiếc muỗng khổng lồ và cô còn đưa ra lời góp ý chân thành cùng mentor và NTK Trần Nguyễn Minh Đức: “Hãy biến Thùy thành ly cà phê luôn” thay vì cách điệu bằng một chi tiết khá khó diễn trên sân khấu.

Hoàng Thùy liên tục đưa ra góp ý chỉnh sửa phần thân của thiết kế và muốn mình chính là ly cà phê.

Thiết kế “Cafe phin sữa đá” nhận được khá nhiều lời khen của giới chuyên môn về ý tưởng độc đáo và lạ mắt. Chân dài xứ Thanh là một tín đồ của cà phê sữa đá nên cô nàng liên tục đưa ra nhiều góp ý rất chân thành và thẳng thắn. Sau khi chuyển đổi họa tiết tông màu đậm chất Tây Nguyên để khiến thiết kế trở nên Hoàng Thùy hơn thì “Cafe” trông ấn tượng hơn rất nhiều.

Thiết kế Cafe phin sữa đá phiên bản đời thực chỉnh chu và khác lạ hơn so với bản phác thảo trước đó.

Nếu cắt lớp thiết kế “Cafe phin sữa đá” về mặt bố cục sẽ được chia thành 3 phần chính: Cái muỗng, cái phin cà phê và ly cà phê. Ngoài việc đội trên đầu họa tiết phin khá to thì Hoàng Thùy tỏ ra khá lúng túng về cách di chuyển và mặc phần thân áo. Không dùng chất liệu vải để in lên những giọt cà phê mà bằng việc dùng chất liệu kim loại có vẻ khá nặng nề cho Hoàng Thùy ở những khoảng hở trống trơn. “Em cảm thấy bị nặng, trong khi em đang cầm cái muỗng, trên đầu còn 1 cái phin nên rất khó để tự di chuyển”.

Chiếc muỗng siêu to, siêu khổng lồ làm Hoàng Thùy rất phấn khích.

Người đẹp liên tục đưa ra những giả định cho sự khó khăn của mình khi mặc lên thiết kế này: “Em cảm thấy cái ly này nó không cần thiết, ở trên đang có 1 cái phin cà phê, tay em cầm 1 cái muỗng để khuấy ly cà phê thì… em sẽ phải chính là ly cà phê đó”. Cả mentor và NTK tỏ ra khá ưng ý với chính kiến của Hoàng Thùy vì hơn ai hết nếu chính thức được chọn làm National Costume thì cô chính là người phải mặc nó và phải thể hiện đúng tinh thần của bộ trang phục.

Cô tiếp lời: Mình phải làm hẳn một bộ bodysuit nó sẽ từ cổ kéo dài xuống dưới giữ lại cái phân boots và sẽ tự chuyển màu thành màu cà phê. Thay vì mình làm một ly cà phê cồng kềnh như thế này“.

Thiết kế Cafe phin sữa đá làm khó Hoàng Thùy ở những bước di chuyển đầu tiên.

Việc một mình phải tự khiêng một bộ trang phục khá nhiều chi tiết, Hoàng Thùy muốn đóng góp thêm: “Nếu làm cho gọn hơn để khán giả tập trung vào phin cà phê và cô gái là em. Em sẽ chính là ly cà phê. Mình phải đính kết thật sáng và bắt mắt, như vậy nó sẽ tinh tế và nếu để như vậy thì em thấy không đẹp và em không hề thích”. 

Sau thời gian được khoác lên mình những thiết kế độc đáo, Hoàng Thùy vẫn chưa hoàn toàn hài lòng mẫu thiết kế nào vì không tạo được cảm giác thoải mải khi sải bước trên sân khấu. Riêng về “|Cafe phin sữa đá”, người đẹp sinh năm 1992 có góp ý với NTK hãy biến Thùy trở thành cốc cà phê thật sự chứ không cần phải mang theo như vậy vì nó mất nhiều chi tiết, chưa kể đến việc nó không đảm bảo tính thời trang.

“Cafe phin sữa đá” sẽ cùng với “Cò” và “Vùng đất chín rồng” bước vào trận chiến bình chọn trang phục dân tộc chính thức cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Kết thúc tập 5 với những bộ trang phục vô cùng ấn tượng và đều được thực hiện hoành tráng và công phu. “Cò”, “Cafe phin sữa đá” và “Vùng đất chín rồng” sẽ bước vào giải Bình chọn trang phục dân tộc chính thức cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 trên Fanpage Miss Universe Vietnam từ ngày 13/11 đến ngày 20/11.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất