Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy: '10 ngày ở Mỹ, tôi sẽ thể hiện rõ ràng đại diện Việt Nam đến để nhận vương miện Miss Universe'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy chia sẻ đại diện Việt Nam đã sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

2 năm theo đuổi giấc mơ được hô tên trên đấu trường nhan sắc quốc tế, với sự trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết, á hậu Hoàng Thùy sẵn sàng lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2019. Trước thềm diễn ra cuộc thi, chia sẻ với SAOStar, người đẹp Thanh Hóa thể hiện tinh thần quyết tâm giành lấy vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên cho Việt Nam.

Trước thềm lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy chia sẻ đại diện Việt Nam sẵn sàng tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

- Theo đuổi giấc mơ “hoàn vũ” trong 2 năm, Hoàng Thùy có nghĩ việc này chiếm quá nhiều thời gian trong thanh xuân của mình hay không?

- 2 năm chờ đợi giây phút này đối với Thùy thật sự rất lâu. Thế nhưng, khi đứng đây trong vai trò đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019, Thùy nhận ra thời gian thật sự trôi rất nhanh. Nỗ lực rèn luyện và những gì tích góp suốt thời gian vừa qua để đặt chân đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thật sự rất đáng giá, giúp thanh xuân của mình không trôi đi một cách vô vị.

- Tính đến thời điểm hiện tại, giấc mơ đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã thay đổi Hoàng Thùy như thế nào?

- Bước vào con đường chinh phục vương miện Miss Universe, Thùy đã hiểu rõ được bản thân. Mình không lấp lửng giữa việc phân định là một người mẫu hay người đẹp mà xác định bản thân chính là một “nữ hoàng nhan sắc”. Cứ như thế, Thùy tập trung hết sức mình để theo đuổi con đường này.

- Mất 2 năm để chuẩn bị nhưng chỉ có 10 ngày để thể hiện ở Miss Universe 2019, Hoàng Thùy có cảm thấy thời gian quá ngắn, quá tiếc nuối không?

- Ban đầu, Thùy cảm thấy thấy sốc về thông tin này vì dự tính trước đó cuộc thi sẽ diễn ra khoảng 20 ngày. Thế nên, đồ đạc đã chuẩn bị rất nhiều, trên tinh thần mỗi ngày sẽ diện bao nhiêu bộ nhưng cuối cùng chỉ được có 10 ngày. Vì vậy, số lượng quần áo buộc phải cắt bớt đi, Thùy hơi tiếc về điều này.

Tuy nhiên, khoảng thời gian ngắn cũng là lợi thế cho mình. Cuộc thi diễn ra càng nhanh thì sức lực của Thùy ổn định hơn. Nếu quá dài, bản thân dễ bị đuối sức. Hiện tại, Thùy đã rất sẵn sàng để đến với Miss Universe.

- Với tinh thần sẵn sàng như vậy, ắt hẳn Hoàng Thùy không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì khi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019?

- Thùy vẫn lo lắng chứ như không biết sẽ gặp được những vị giám khảo nào, khẩu vị ăn uống bên Mỹ ra sao. Thức ăn và thời tiết cũng sẽ rất khác so với Việt Nam. Vì thế, Thùy vẫn có một chút hồi hộp.

- Hoàng Thùy có đang nôn nóng mong sớm được thể hiện bản thân trong các phần thi tại Miss Universe 2019 không?

- Thùy nghĩ rằng ngày đầu tiên có mặt ở Mỹ đến ngày cuối cùng, tất cả đều là thời gian thi thố hết. Mỗi ngày phải thể hiện được tinh thần: “Tôi đến đây để bạn trao cho tôi chiếc vương miện”.

- Có rất nhiều thí sinh theo dõi Hoàng Thùy, vậy người đẹp khiến bạn quan tâm, đánh giá cao và mong chờ được gặp mặt nhất?

- Ngoài theo dõi nhau qua Instagram, các thí sinh còn tạo riêng một nhóm chat để trao đổi thông tin qua lại. Hôm trước, Thùy có gửi bộ hình National Costume và nhờ các bạn bầu chọn. Hầu hết mọi người đều rất nhiệt tình, điển hình là các đại diện Colombia, Indonesia và Brazil. Các cô nàng rất vui vẻ với nhau. Thùy mong chờ sớm được gặp mặt trực tiếp để trò chuyện nhiều hơn.

- Hoàng Thùy có thể bật mí với fan về mẫu thiết kế trang phục dạ hội cho 2 đêm thi bán kết và chung kết Miss Universe 2019?

- Đó đều là thiết kế gợi cảm với tông màu bắt sáng trên sân khấu, được đính kết tỉ mỉ. Hiện tại, các nhà thiết kế đang trong quá trình hoàn thiện đồ.

- Tất cả các thí sinh đến với Miss Universe 2019 đều là hoa hậu chỉ riêng Hoàng Thùy là á hậu. Nếu được hỏi về danh hiệu ở Việt Nam, Hoàng Thùy sẽ trả lời như thế nào?

- Miss Universe thật sự không chú trọng quá nhiều vào danh hiệu. Có nhiều cô gái tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác nhưng rớt, tuy nhiên đến Hoa hậu Hoàn vũ lại in top một cách thuyết phục. Điển hình như trường hợp của Catriona Gray. Cô nàng từng là Top 5 Miss World 2015, trong 3 năm sau đó người đẹp đã nỗ lực cho quá trình hoàn thiện bản thân để giành lấy vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Thùy nghĩ, ban giám khảo sẽ tập trung đánh giá sự thể hiện của thí sinh như thế nào và họ mang câu chuyện gì đến với cuộc thi.

- Thời gian vừa qua, để chuẩn bị cho Miss Universe 2019, Hoàng Thùy có được H'Hen Niê chia sẻ hay chỉ dẫn kinh nghiệm nào không?

- Thùy thật sự xúc động khi có cơ hội gặp gỡ các đại diện Việt Nam từng thi Miss Universe. Mọi người cho Thùy rất nhiều lời khuyên đắt giá, truyền động lực để Thùy vững tin vào bản thân quyết tâm giành lấy vương miện kim cương mới.

- Trước khi lên đường sang Mỹ chính chiến, Thùy hãy gửi 1 lời chào cũng như 1 lời hứa hẹn đầy quyết tâm đến fan Việt?

- Thùy xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các fan và khán giả đã luôn ủng hộ mình suốt 2 năm vừa qua. Bản thân Thùy luôn kỳ vọng sẽ mang được chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam.

Đặc biệt, qua chặng đường này, tôi muốn nói với các bạn rằng Hoàng Thùy từng là 1 cô gái vùng nông thôn không có tiếng nói, bị kỳ thị rất nhiều, đến giờ vẫn còn bị kỳ thị nhưng chỉ cần tin tưởng vào bản thân, chăm chỉ nỗ lực vì ước mơ của mình, suy nghĩ tích cực, làm việc đừng nên quá vội vã. Hãy từng bước thực hiện, bạn sẽ đạt được mục tiêu. Thùy đang trên đường chạm đến giấc mơ của mình, các bạn cũng sẽ làm được.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Hoàng Thùy. Chúc đại diện Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất