Người mẫu - Hoa hậu

Thi phỏng vấn không cần thông dịch, Hoàng Thùy rạng rỡ tập luyện cho Bán kết Miss Universe 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Hoàng Thùy quá sang và sáng trong buổi tổng duyệt cho đêm Bán kết Miss Universe 2019, cứ thế này fan tin tưởng chắc chắn sẽ lọt top cũng như mang vương miện 117 tỷ về Việt Nam.

Tiếp tục thể hiện phong độ chiến đấu hừng hực tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy bước vào vòng phỏng vấn kín của cuộc thi trong tâm thế vô cùng tự tin và quyết tâm giành được tấm vé in-top trong đêm Chung kết. Đối diện với ban giám khảo, đại diện Việt Nam lựa chọn bộ vest vàng nổi bật vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ để thể hiện sự bản lĩnh của mình.

Theo như thông tin Hoàng Thùy chia sẻ về với gia đình, cô nàng tự nhận thấy mình đã hoàn thành tốt vòng phỏng vấn kín và không sử dụng phiên dịch. Mặc dù chưa được xác minh nhưng có một một số diễn đàn sắc đẹp tiết lộ rằng Hoàng Thùy lọt top 10 thí sinh có phần thi interview xuất sắc nhất. Được biết, điểm số của phần thi này chiếm đến 60% tổng điểm và quyết định cô gái nào sẽ tiếp tục hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của mình.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng là một trong những thí sinh được nhiều nhà tài trợ của cuộc thi năm nay “chọn mặt gửi vàng” và luôn nhận được sự quan tâm từ các chuyên trang sắc đẹp quốc tế. Điều này khiến các fan sắc đẹp quê nhà vô cùng phấn khích và có niềm hi vọng về chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên.

Hoàng Thùy trong buổi tổng duyệt Bán kết - Miss Universe 2019.

Sau vòng phỏng vấn kín, Hoàng Thùy không kịp thay đồ đã ngay lập tức tham gia vào buổi tổng duyệt, chuẩn bị cho đêm thi Bán kết vô cùng quan trọng diễn ra vào rạng sáng mai (07/12). Đứng cạnh đại diện Venezuela - đất nước được mệnh danh là cường quốc hoa hậu của thế giới nhưng Hoàng Thùy vẫn toả sáng “bần bật”, chiếm trọn spotlight bởi thần đầy thái tự tin và nhan sắc nổi trội.

Hoàng Thùy là một trong những đại diện Việt Nam có tinh thần thiện chiến nhất và đầy khát khao chinh phục chiến thắng khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì vậy, người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ vào sự thể hiện của cô nàng trong vòng Bán kết sắp tới. Tin chắc rằng, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và quyết tâm của mình, Hoàng Thùy sẽ là cô gái toả sáng nhất tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất