Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy lúng túng thi ứng xử giả định bằng tiếng Anh, lộ điểm yếu lớn nhất khi đến với Miss Universe 2019

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hoàng Thùy bất ngờ lúng túng trả lời câu hỏi giả định bằng tiếng Anh được BGK đặt ra tại tập 6 - Road To Miss Universe 2019?

Để có thể tạo nên dấu ấn đặc biệt tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019, Hoàng Thùy không chỉ chuẩn bị thật tốt vốn kiến thức về đời sống, xã hội mà còn phải rèn luyện và luôn trau dồi những kĩ năng cần thiết. Trong đoạn Teaser tập 6 - Road To Miss Universe 2019, nhiều fan vô cùng ngạc nhiên khi á hậu Hoàng Thùy lộ rõ điểm yếu khiến BGK không khỏi lo lắng.

Trước những thử thách “xoắn não” được BGK đặt ra, Hoàng Thùy không chỉ liều lĩnh chấp nhận mà còn khẳng định: “Những gì em thấy khó, nhiều trách nhiệm thì em lại càng thích”. Không ngờ rằng, người đẹp gốc Thanh Hóa đã bất ngờ gặp áp lực, dẫn đến ấp úng khi thi ứng xử bằng tiếng Anh.

Tại mùa giải trước đó, H'Hen Niê đã xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc nhưng khá tiếc nuối vì thông dịch viên hỗ trợ không tốt trong phần thi ứng xử. Đối với Hoàng Thùy, vốn tiếng Anh của cô hoàn toàn có đủ khả năng để chinh chiến tại đấu trường quốc tế nhưng việc ứng xử sao cho ấn tượng và thuyết phục quả thật là một bài toán khó. Chính vì thế trong tập 6 này, 3 chuyên gia đã đặt ra những câu hỏi giả định giúp Hoàng Thùy có thể tự tin hơn trước đi đến với cuộc thi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên các sàn diễn thời trang, dù vậy khi bước sang lĩnh vực mới với một vai trò hoàn toàn khác biệt nó lại đòi hỏi Hoàng Thùy phải học thêm nhiều kiến thức và thay đổi bản thân mình liên tục. Trước câu hỏi “Điểm yếu lớn nhất của em chính là gì?” từ ban cố vấn, liệu Hoàng Thùy có thật sự nhìn nhận đúng và đưa ra câu trả lời một cách chính xác về bản thân mình khi đến Miss Universe 2019 hay không?

Tất cả sẽ có trong tập 6 Series Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy lên sóng ngày 17/11/2019 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và livestream tại Fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất