Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy: 'Gấp lại hành trình 8 năm, Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng tôi tham gia'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khép lại hành trình 8 năm cho giấc mơ hoa hậu, Hoàng Thùy tuyên bố Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng mà cô nàng tham gia. Người đẹp đã sẵn sàng cho chặng đường mới đầy hứa hẹn khiến fan tự hào.

Trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 , á hậu Hoàng Thùy đã có thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe sau khi bị cảm lạnh ở Mỹ. Mới đây, người đẹp Thanh Hóa chia sẻ bức ảnh cô nàng diện váy hồng cầu kỳ được chuẩn bị cho đêm chung kết. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế nhận được sự ủng hộ từ fan sắc đẹp thời điểm đó.

Bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến lời tuyên bố của á hậu về việc sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào trong tương lai: “Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng mà tôi tham gia. Tạm biệt các cuộc thi sắc đẹp” - Hoàng Thùy khẳng định. Trước thông tin trên, khán giả hâm mộ cảm thấy tiếc nuối và gửi lời động viên đến người đẹp Thanh Hóa.

Khép lại hành trình 8 năm cho giấc mơ hoa hậu, Hoàng Thùy tuyên bố Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng mà cô nàng tham gia. Người đẹp đã sẵn sàng cho chặng đường mới đầy hứa hẹn.

Fan sắc đẹp tiếc nuối nhưng cũng đặt kỳ vọng vô cùng lớn.

Trải qua hành trình 8 năm từ 2011 đến 2019, Hoàng Thùy đã nỗ lực không ngừng nghỉ để thực hiện đam mê và theo đuổi giấc mơ hoa hậu. Vượt qua nhiều những khó khăn và thử thách, á hậu đã có thể tự hào hô vang 2 tiếng “Việt Nam” tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, ghi dấu ấn với thành tích Top 20, Cô cũng là người phá vỡ “lời nguyền” á hậu của Việt Nam tại Miss Universe.

Quyết định không tham gia thêm bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào sau Hoa hậu Hoàn vũ bởi vì á hậu đã hoàn thành trọn vẹn giấc mơ của mình. Hiện tại, người đẹp đã sẵn sàng bắt đầu một hành trình mới. Là một trong những nàng hậu luôn đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân, fan tin rằng Hoàng Thùy sẽ có một chặng đường rực rỡ phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất