Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy diện đầm xẻ đùi khoe chân dài 1m16: Đẹp rạng rỡ chuẩn Hoa hậu Hoàn vũ

Hương Bi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy trong bộ váy xẻ đùi cao ngút ngàn khiến fan chính thức lên tiếng đây là vẻ đẹp mà Miss Universe 2019 đang tìm kiếm.

Ngày thứ 5 ở Atllanta, Mỹ, Hoàng Thùy tiếp tục khiến cộng đồng fan yêu sắc đẹp thích thú với diện mạo xinh đẹp chạm đến chuẩn mực Miss Universe. Hình ảnh mà người đẹp Thanh Hóa mang đến cuộc thi là độ chín muồi về nhan sắc, thanh lịch, quý phái và đầy cuốn hút.

Hoàng Thùy khiến fan loạn nhịp vì vẻ đẹp đạt chuẩn Hoàn vũ của mình.

Liên tục biến hóa với nhiều lay-out khác nhau để không trở nên một màu giữa một rừng nhan sắc khác trên thế giới. Hoàng Thùy đã làm được một điều vô cùng quan trọng cho cuộc chiến hình ảnh tại Miss Universe 2019 chính là khai thác triệt để thế mạnh của hình thể cùng gout thời trang thời thượng và đậm chất nữ hoàng nhan sắc.

Hoàng Thùy khôn ngoan khi chọn kiểu tóc búi cao để khoe được khuôn mặt góc cạnh đậm chất Á Đông của mình. Bộ váy màu xanh lục lấp lánh giúp Hoàng Thùy lấp ló vòng một vô cùng hút mắt, chọn đôi bông tai dáng dài họa tiết độc đáo chính là điểm cộng cho chân dài xứ Thanh ở set đồ không thể hoàn hảo hơn.

Thêm một điểm cộng cho Hoàng Thùy cho lần xuất hiện mới nhất này chính là việc cô không hề tham lam phụ kiện. Với diện mạo đẹp không khoan nhượng như thế này fan Việt không ngớt lời khi cho rằng cô gái sinh năm 1992 chỉ thiếu duy nhất một chiếc vương miện để nâng tầm và thăng hạng cho sắc vóc của Beauty Queen trong tương lai.

Sau một chuỗi liên tiếp Fashion Show mang tên Hoàng Thùy được nhá hàng thì nếu để ý Hoàng Thùy đang đi chiến lược mới cho các hoạt động bên lề bằng hình ảnh quyến rũ bằng những bộ cánh vô cùng hút mắt. Hãy tiếp tục ủng hộ cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 để tiếp thêm sức mạnh ở những hành trình tiếp theo của Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất