Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy - Khánh Vân - Kim Duyên: Bộ 3 mỹ nhân quyền lực ‘đọ dáng' bất phân thắng bại

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy - Kim Duyên xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện. Ba nàng hậu đọ sắc “chặt chém” bất phân thắng bại.

Trở về từ cuộc thi Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy biến hóa bản thân với mái tóc chấm vai cá tính. Nhan sắc của người đẹp ngày một trở nên sắc sảo và mặn mà hơn thể hiện đúng đẳng cấp của Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ.

Với những nỗ lực cho hành trình tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, cùng sự kiên trì tập luyện trong thời gian dài, người đẹp Thanh Hóa đã sở hữu trọn bộ body đẹp như mơ. Từ một cô gái với hình thể chuẩn người mẫu, á hậu Hoàng Thùy đã có nhiều thay đổi phù hợp với hình tượng một “beauty queen”. Sắc vóc ấn tượng đã giúp đại diện Việt Nam trở nên vô cùng nổi bật khi đứng cạnh các mỹ nhân quốc tế.

Cùng có mặt trong sự kiện với Hoàng Thùy, hoa hậu Khánh Vân và á hậu Kim Duyên gây bất ngờ cho fan sắc đẹp khi xuất hiện với phong cách thời trang mới lạ, khác hẳn với hình ảnh ngọt ngào, duyên dáng thường thấy.

Hoa hậu Khánh Vân và á hậu Kim Duyên biến hóa với phong cách mới.

Thay đổi bản thân với phong cách cá tính bằng cách diện thiết kế vest tua rua, hoa hậu Khánh Vân và á hậu Kim Duyên tạo dáng chuyên nghiệp, thể hiện thần thái quyền lực trên thảm đỏ.

Đây là một trong những dịp hiếm hoi cả hai cô nàng phá cách, thử thách bản thân trong hình ảnh mới. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, người đẹp cùng á hậu Kim Duyên đang trong giai đoạn thử nghiệm những tạo hình khác nhau để tìm ra phong cách phù hợp nhất. Thời gian tới, cả hai có nhiều kế hoạch, dự án phát triển bản thân, song song cùng những hoạt động thiện nguyện và chương trình dành cho cộng đồng.

Ngắm nhìn bộ 3 nhan sắc bước ra từ các cuộc thi hoa hậu, fan sắc đẹp khó lòng xếp hạng Hoàng Thùy - Khánh Vân - Kim Duyên. Với nét đẹp riêng, các nàng hậu “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất