Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 đến Việt Nam, fan đoán Hoàng Thùy có quà đặc biệt chào đón

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Thùy quá hiếu khách, tự tay chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng đương kim Miss Supranational nhân dịp sang thăm Việt Nam.

Hôm nay (10/3), đương kim Miss Supranational - Anntonia Porsild đến Việt Nam và tham gia vào buổi lễ công bố đại diện tiếp theo của chúng ta tại cuộc thi này. Nhiều fan tin chắc á hậu Hoàng Thùy - Top 20 Miss Universe 2019 sẽ có mặt tại sân bay để đón chào người đẹp Thái Lan.

Anntonia Porsild - Miss Supranational 2019.

Á hậu Hoàng Thùy - Top 20 Miss Universe 2019.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Thùy sẽ dành tặng cho Anntonia Porsild một món quà vô cùng đặt biệt do đích thân cô nàng chuẩn bị. Nhiều fan háo hức đoán rằng đó có thể sẽ là những chiếc khẩu trang có họa tiết da báo vì đang trong mùa dịch bệnh. Tuy nhiên, dù món quà này là gì đi chăng nữa thì nó cũng đã thể hiện được sự hiếu khách và tình cảm của Hoàng Thùy dành cho một hoa hậu quốc tế đến thăm Việt Nam.

Món quà bí ẩn Hoàng Thùy dành tặng cho Anntonia Porsild.

Fan dự đoán là những chiếc khẩu trang họa tiết da báo…

Hoàng Thùy là sinh viên trường kiến trúc nên rất có năng thiếu trong việc thiết kế và may vá trang phục. Trong lần tham dự Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã may tặng cô bạn cùng phòng chiếc đầm vô cùng xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen.

Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng, động thái ra sân đón đương kim Miss Supranational của Hoàng Thùy chính là một tín hiệu cho biết người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Nếu đây là sự thật thì các fan sẽ nhiệt tình ủng hộ vì Hoàng Thùy vẫn còn đủ tuổi và có thừa kinh nghiệm để tiếp tục chinh chiến tại một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Liệu rằng Hoàng Thùy sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Supranational 2020?

Hãy liên tục cập nhật SAOstar để biết thêm nhiều thông tin về chuyến thăm Việt Nam lần này của hoa hậu Anntonia Porsild.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất