Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy đẹp kiêu sa khoe chân dài 1m16: Fan chờ 'Best Catwalk' quay lại 'quét sạch' sàn diễn

Nhã Nam
Chia sẻ

Hoàng Thùy đã gửi tới người hâm mộ những hình ảnh ngọt ngào nhưng đầy cá tính của mình sau khi kết thúc hành trình chinh phục Miss Universe 2019.

Đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy là minh chứng cho câu tục ngữ “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Chỉ dừng chân ở Top 20 nhưng Hoàng Thùy vẫn khiến người hâm mộ tự hào khi được Tân Hoa hậu hoàn vũ 2019 lựa chọn là “ứng viên đăng quang” vì tốt bụng, chỉn chu và luôn chuyên nghiệp.

Trở về Việt Nam, trở về với vòng tay người hâm mộ, Hoàng Thùy đã đặt ra cho mình mục tiêu mới. Trước đó Á hậu từng chia sẻ rằng, cô đã gấp lại hành trình gần 9 năm qua và bắt đầu bằng một hành trình mới đi tìm chính bản thân mình trong 5 năm tới. Và người hâm mộ thực sự vui mừng và háo hức rằng, Hoàng Thùy sẽ có nhiều bước chuyển mình mới với vai trò mới.

Mới đây, Hoàng Thùy đã quyết định “khoe” hình ảnh đầu tiên trong hành trình 5 năm tìm kiếm “Hoàng Thùy mới” của bản thân mình. Nhiều người đã phải trầm trồ trước nhan sắc “bén” của á hậu trong những shoot hình đầy mê hoặc.

Lựa chọn 1 chiếc váy bồng bềnh màu xanh, á hậu tự nhận mình là “Blue Queen”. Với thiết kế phồng phần ren đầy mê hoặc, Hoàng Thùy đã hóa thân thành một quý cô đầy sự ngọt ngào. Phần đuôi váy kéo dài khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc đuôi của nàng tiên cá.

Vẫn trung thành với mái tóc đen dài và phong cách make-up đầy cá tính và cuốn hút, không nói quá khi nói rằng Hoàng Thùy thực sự hợp với phong cách beauty-queen. Nhiều lời khen đã dành cho á hậu khi những shoot hình được tung ra.

Vẻ khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của một người mẫu hòa cùng nét sắc sảo của một nữ hoàng sắc đẹp trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp Hoàng Thùy chinh phục khán giả của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất