Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy 'chơi trội' váy áo, fan quốc tế khen ngợi: 'Ngoài hoa hậu nước mình, tôi thích Việt Nam nhất'

Thy Đình
Chia sẻ

Đúng như chia sẻ, Hoàng Thùy mang hẳn một Fashion Show đến Miss Universe 2019, mới ngày đầu tiên nhận sash mà diện style ấn tượng và màu sắc chói loá, chiếm hết spotlight thế này.

Miss Universe 2019 đã bắt đầu ngày đầu tiên trong lịch trình với buổi gặp mặt, nhận sash của các thí sinh. Không khí của cuộc thi nóng hơn bao giờ hết khi các fan sắc đẹp tại Việt Nam vô cùng mong ngóng sự xuất hiện của Hoàng Thùy cũng như khoảnh khắc đầu tiên khi chân dài gốc Thanh Hóa “đọ sắc” cùng dàn mỹ nhân thế giới sau 2 năm chuẩn bị kĩ lưỡng.

Không làm người hâm mộ thất vọng, Hoàng Thùy đã có màn xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ với phong cách thời trang nổi bật, ấn tượng. Hình ảnh đại diện Việt Nam cùng ứng viên Brazil, Ấn Độ đọ sắc cùng nhau được các fan chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”.

Diện “nguyên cây” hồng neon bắt sáng giúp nhan sắc và màu da của Hoàng Thùy trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Bên cạnh đó, chiếc áo croptop trắng cúp ngực khiến hình thể của đại diện Việt Nam càng thêm nóng bỏng. Hoàng Thùy cũng chia sẻ rằng, năm nay dù cuộc thi chỉ diễn ra trong 10 ngày nhưng cô nàng lại mang theo đến hơn 100 bộ trang phục, như đang đi trình diễn Fashion Show tại Miss Universe 2019.

Fanpage quốc tế công nhận Hoàng Thùy là ứng viên châu Á “mạnh” nhất nhì.

Fan Philippines khẳng định Hoàng Thùy “thông minh” và là ứng viên được yêu thích chỉ sau Gazini Ganados.

Nhiều fanpage quốc tế theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chia sẻ hình ảnh Hoàng Thùy và nhận lượng tương tác “khủng” từ người hâm mộ. Fan Philippines khen ngợi cách chọn trang phục thông minh của đại diện Việt Nam. Không ít bình luận đến từ dân mạng nước này còn khẳng định: “Ngoài Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Gazini Ganados, tôi thích và ủng hộ Hoàng Thùy“.

Đại diện Việt Nam cũng được dịp “đọ sắc” với các ứng cử viên “nặng kí” tại Miss Universe 2019 như Chile, Brazil, Ấn Độ, Khán giả quê nhà dành nhiều lời khen cho Hoàng Thùy thì thần thái luôn tràn đầy năng lượng, lấn át dàn “đối thủ”.

Hoàng Thùy vô cùng nổi bật và rạng rỡ khi “đọ sắc” cùng đại diện Chile.

Màn “chặt chém” khéo léo của Hoàng Thùy với Brazil và Ấn Độ khi lựa chọn chiếc đầm đỏ thu hút mọi ánh nhìn.

Lần “chinh chiến” này, Hoàng Thùy được ghép cùng phòng với đại diện Anh - Emma Jenkins. Cô nàng này cũng là một trong những ứng cử viên nặng kí trong cuộc thi năm nay vì sở hữu một nhan sắc mạnh mẽ, cá tính và hình thể nóng bỏng, đầy gợi cảm. Tuy nhiên, sắc vóc của Hoàng Thùy cũng không hề kém cạnh, chính vì vậy, đây vừa là một đối thủ nhưng cũng vừa là một người bạn để cô nàng có động lực, quyết tâm hơn tại Miss Universe 2019.

Emma Jenkins - Miss Universe Great Britain 2019 - bạn cùng phòng của Hoàng Thùy trong cuộc thi năm nay.

Trong ngày hôm nay, Hoàng Thùy cùng với các thí sinh còn lại sẽ tiến hành nhận dải sash đại diện quốc gia và chính thức “tham chiến” để giành lấy chiếc vương miện của Miss Universe 2019. Sự xuất hiện vô cùng rạng rỡ của Hoàng Thùy chứng tỏ cô nàng đã vô cùng sẵn sàng và mang đến cuộc thi tinh thần chiến đấu vô cùng khí thế để giúp nhan sắc Việt Nam toả sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất