Người mẫu - Hoa hậu

Fan khóc ròng vì Hoàng Thùy 'chốt đơn' không thi Miss Supranational: 'Đừng buồn, chị sẽ đền bù'

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Thùy an ủi người hâm mộ sau quyết định không tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc quốc tế nào nữa.

Sau khi xác nhận sẽ không tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc quốc tế nào nữa, á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm vô cùng tiếc nuối. Trước đó, các fan kì vọng rằng cô nàng sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2020. Sở hữu vẻ đẹp và hình thể nóng bỏng đầy sức hút cũng như kĩ năng dày dặn với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, tin chắc rằng, nếu chân dài gốc Thanh Hóa chinh chiến một lần nữa thì hứa hẹn sẽ đạt được thành tích ngoài mong đợi.

Hoàng Thùy xác nhận không thi bất kì cuộc thi nhan sắc nào nữa khiến các fan buồn bã và tiếc nuối.

Nhan sắc ngày một thăng hạng của cô nàng khiến người hâm mộ vừa mê đắm nhưng lại càng thêm luyến tiếc.

Bên dưới bài viết chia sẻ về quyết định này, nhiều khán giả bày tỏ sự nuối tiếc dành Hoàng Thùy vì ở thời điểm hiện tại nhan sắc của cô nàng gần như là hoàn hảo và chỉ chờ đến thời điểm để tỏa sáng nếu một lần nữa tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hiểu được tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Top 20 - Miss Universe 2019 đã có những lời an ủi gần gũi: “Để chị lau nước mắt cho, đừng buồn nha” hay “Đừng buồn nữa, Thùy sẽ đền bù cái khác“…

Hoàng Thùy dành những lời ngọt ngào để an ủi fan.

Hành trình đầy tự hào của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Sau khi đạt thành tích Top 20 - Miss Universe 2019, mặc dù chính thức gác lại giấc mơ chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng người đẹp cho biết sẽ chuyển hướng đảm nhận một vai trò mới có ý nghĩa hơn đó chính là: “Thùy nghĩ rằng đây là thời điểm mình truyền lại kinh nghiệm cho các bạn trẻ sắp tới muốn làm việc hay thi tại các cuộc thi sắc đẹp và giúp các bạn có cơ hội tỏa sáng”.

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và đặc biệt là tính cách luôn nhiệt huyết, tận tâm khi đảm nhiệm bất kì vai trò nào nên bên cạnh nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối thì cũng có nhiều người đặt niềm tin rằng trong tương lai, Hoàng Thùy sẽ giúp Việt Nam đào tạo nên nhiều “chiến binh” thiện chiến tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế và đạt thành tích đáng tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất