Người mẫu - Hoa hậu

Được hỏi về dàn đối thủ Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nghe nhầm, vô tư khen Thúy Vân - Tường Linh

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân, Tường Linh và H'Luai Hwing là thí sinh được Hoàng Thùy đặc biệt ấn tượng tại Miss Universe Vietnam 2019.

Trong buổi họp báo trước ngày khởi hành sang Miss Universe 2019, khi được hỏi về những thí sinh mà Hoàng Thùy đánh giá cao tại cuộc thi năm nay thì cô nàng đã có sự nhầm lẫn, nghe thành dàn người người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Vô cùng vui vẻ và đáng yêu, Hoàng Thùy hào hứng chia sẻ rằng: Thúy Vân, Tường LinhH'Luai Hwing là 3 thí sinh mình đặc biệt ấn tượng.

Clip: Hoàng Thùy khen ngợi Thúy Vân - Tường Linh và H'Luai Hwing dù được hỏi về Miss Universe 2019.

Thúy Vân ngay từ đầu cuộc thi được các fan sắc đẹp dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng nhất cho chiếc vương miện Brave Heart. Không những thông minh, sắc sảo trong cách trả lời ứng xử, Thúy Vân còn luôn thể hiện quyết tâm và cố gắng khi đến Miss Universe Vietnam 2019. Hơn hết, trình độ giao tiếp “nuốt mic” bằng tiếng Anh, cũng như những trải nghiệm dày dặn từ các cuộc thi trước đây sẽ giúp Thúy Vân trở nên nổi bật.

Bị nghi ngờ về gương mặt bầu bĩnh, thần thái còn quá hiền hay những bước catwalk vẫn chưa cá tính, Thúy Vân xem đó là động lực để nỗ lực cải thiện bản thân. Kết quả chiến thắng 3 tập liên tiếp của chuỗi chương trình thực tế tại cuộc thi là bằng chứng vô cùng thuyết phục việc cô nàng hoàn toàn xứng đáng với nếu chiến thắng ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Tường Linh là học trò của Hoàng Thùy tại Gương mặt thương hiệu 2017. Chính vì vậy, sự ủng hộ dành của Hoàng Thùy sẽ là nguồn động lực giúp Tường Linh tiếp tục “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mặc dù ngoại hình khá nhỏ bé nhưng Tường Linh lại sở hữu gương mặt xinh đẹp hút hồn, sự thông minh, sắc sảo và kĩ năng trình diễn ấn tượng. Cô nàng cũng là một trong những nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến bứt phá khiến khán giả bất ngờ trong đêm Bán kết và Chung kết sắp tới.

Ngược lại với Thúy Vân và Tường Linh là hai gương mặt nổi tiếng trước đó, H'Luai Hwing được Hoàng Thùy đánh giá cao vì vẻ đẹp còn “hoang sơ” của núi rừng Tây Nguyên và cá tính ngây thơ, trong sáng. Mặc dù chưa có nhiều kĩ năng về trình diễn, chụp ảnh và giao tiếp - ứng xử nhưng cô nàng đang dần “lột xác” qua từng ngày và mang đến hình ảnh cuốn hút hơn đối với khán giả.

Tại Brave Tour ở Đắk Lắk, đương kim hoa hậu H'Hen Niê cảm nhận được tiềm năng của Hwing nên không ngần ngại tặng đôi giày đã đồng hành cùng mình trong Miss Universe 2018 và ủng hộ ghi danh tham gia Miss Universe Vietnam năm nay.

Từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt danh hiệu á hậu 1 - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy chắc chắn cũng có cách nhìn chuẩn xác của riêng mình về 3 gương mặt khiến cô nàng thật sự ghi nhớ.

Chia sẻ thêm rằng, sự đánh giá của Hoàng Thùy là vô cùng khách quan và dựa trên cảm nhận về câu chuyện, cách ứng xử của các bạn trong quá trình ghi hình cho các tập thử thách của cuộc thi. Còn câu chuyện Thúy Vân, Tường Linh hay H'Luai Hwing sẽ toả sáng như thế nào để giành được chiến thắng Miss Universe Vietnam 2019 còn phụ thuộc vào tài năng, nhan sắc và trái tim dũng cảm của mỗi bạn tại Bán kết và Chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất