Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Hạnh 'trắng tay' tại phần thi trang phục dạ hội Miss Earth 2019

Văn Thao
Chia sẻ

Mặc dù thể hiện khá tự tin trong bộ váy màu xanh lục xẻ đùi khoe đôi chân dài miên man nhưng Hoàng Hạnh vẫn trắng tay tại phần thi trang phục dạ hội tại Miss Earth 2019.

Sau khi lấy lại phong độ với Huy chương đồng tại phần thi National Costume thì á hậu Hoàng Hạnh lại “tụt dốc” khi trắng tay tại phần thi trang phục dạ hội - một phần thi được fan mong chờ tại cuộc thi Miss Earth 2019. Diện trên mình bộ váy màu xanh lục lệch vai quyến rũ, cùng thiết kế xẻ đùi cao ngút ngàn giúp đại diện Việt Nam nổi bật giữa các thí sinh nhóm Water nhưng kết quả chung cuộc Top 3 đã không gọi tên đại diện Việt Nam.

Top 3 Trang phục dạ hội nhóm nước lần lượt thuộc về: New Zealand, Puerto Rico, India

Việc thất bại tại phần thi phụ là một điều bất lợi cho Hoàng Hạnh khi chặng đua nước rút tới đêm chung kết đã cận kề.

Toàn bộ phần trình diễn trang phục dạ hội của Hoàng Hạnh.

Như vậy, tính đến nay thành tích lớn nhất của đại diện Việt Nam gặt hái được ở các phần thi phụ là Huy chương đồng ở phần thi National Costume. Điều này làm khán giả nước nhà càng vô cùng lo lắng về khả năng làm nên chuyện của Hoàng Hạnh tại đấu trường Miss Earth - một sân chơi mà đại diện Việt Nam thường gặt hái được cơn mưa huy chương.

Năm 2018 cùng với việc lên ngôi đầy thuyết phục thì Phương Khánh cũng “ẵm” luôn giải trang phục dạ hội đẹp nhất. Năm 2017, đại diện Việt Nam là á hậu Hà Thu cũng vào Top 3 trang phục dạ hội và cán đích ở vị trí Top 16. Cũng ở sân chơi này vào năm 2016 Nam Em đã làm mưa làm gió với số lượng huy chương khổng lồ, trong đó có huy chương Bạc Trang phục dạ hội.

Cùng với bộ váy nữ thần mặt trời đêm chung kết thì bộ váy màu vàng lệch vai cũng giúp Phương Khánh giành thêm giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất Miss Earth 2018.

Cơn bão huy chương ập đến Hà Thu vào mùa giải Miss Earth 2017 cùng thành tích Top 16 chung cuộc. Bộ váy thiết kế áo yếm lấp lánh này cũng giúp đại diện Việt Nam giành Huy chương đồng Trang phục dạ hội.

Trở lại mùa giải Miss Earth sau 3 năm vắng bóng, vào năm 2016 cô gái vàng của nhan sắc Việt - Nguyễn Thị Lệ Nam Em hiên ngang vào Top 8 chung cuộc. Năm đó, Nam Em cũng giành thêm cho mình Huy chương đồng Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Việc “chinh chiến” cùng nhóm Water với những đối thủ khá mạnh về body lẫn nhan sắc Hoàng Hạnh đã bại trận ở phần thi bikini. Thêm một tin không vui cho Việt Nam về việc không được gọi tên ở Top 3 chung cuộc phần thi trang phục dạ hội. Khi chặng đường tới đêm chung kết càng ngày càng rút ngắn, các phần thi phụ dần dần tìm được chủ nhân thì Việt Nam vẫn đang nằm ở vùng an toàn chưa có sự bứt phá.

Trước đó, ở nhóm Khí (Air) ban tổ chức cũng đã tìm ra Top 3 Trang phục dạ hội lần lượt thuộc về: Đại diện đến từ Ghana (HCV), Đại diện đến từ Mỹ (HCB) và HCĐ thuộc về Portugal.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất