Người mẫu - Hoa hậu

Trắng tay phần thi áo tắm, Hoàng Hạnh rớt xuống hạng 12 BXH Missosology khiến fan lo lắng

Văn Thao
Chia sẻ

Sau phần thi áo tắm của nhóm Nước trong khuôn khổ các phần thi phụ của Miss Earth 2019. Đại diện Việt Nam là á hậu Hoàng Hạnh không được gọi tên trong Top 3.

Đến với cuộc thi Miss Earth 2019 - Hoàng Hạnh có phần thể hiện với phong độ khá tốt. Nhưng càng về chặng đua cuối khi các phần thi phụ chính thức diễn ra cái tên Việt Nam bỗng nhiên mất hút khỏi các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín với vị trí cao.

Được xếp vào nhóm Nước cùng các đại diện Ukraine, Ecuador, Puerto Rico… bước vào phần thi áo tắm. Mặc dù được đánh giá khá cao về thần thái nhưng cuối cùng cô không thể góp tên mình ở Top 3 phần thi áo tắm.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth năm nay - Hoàng Hạnh.

Top 3 phần thi áo tắm lần lượt thuộc về đại diện đến từ Ukraine, Ecuador, Puerto Rico.

Ở Miss Earth ngoài phần thi chính như đêm bán kết, chung kết thì các nhóm thí sinh được chia thành các nhóm nhỏ và chinh chiến để giành lấy các huy chương. Việc giành chiến thắng ở các phần thi này góp phần nâng cao thương hiệu sash quốc gia cũng như được ban tổ chức để mắt. Trắng tay tại phần thi áo tắm ngay lập tức đại diện Việt Nam cũng tụt xuống vị trí 12 thay vì vị trí thứ 7 như BXH của Missosology.

Đại diện Việt Nam từng được Missosology xếp ở vị trí thứ 7 chung cuộc cách đây không lâu.

Cách đây vài giờ Hoàng Hạnh liền xuống phong độ khi cán đích ở vị trí 12 BXH Missosology.

Theo đó, đại diện Ghana đang được đánh giá sẽ làm nên chuyện ở vị trí số 1, theo sau là mỹ nhân đến từ Ấn Độ. Như vậy, Top 16 đang gọi tên Việt Nam khi xếp cùng top với các thí sinh đến từ Colombia, Philippines. Còn nhớ tại Miss Earth 2018, đại diện Việt Nam là Phương Khánh đã xếp thứ 2 - đồng nghĩa với việc giành huy chương Bạc phần thi này và là một trong những phần điểm cộng giúp Phương Khánh lên ngôi nữ hoàng.

Phương Khánh từng giành HCB phần thi áo tắm tại Miss Earth 2019.

Đến với đấu trường Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019, Hoàng Hạnh là người chịu nhiều áp lực nhất trong các đại diện Việt Nam thi quốc tế năm nay bởi vào năm ngoái, Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Không kì vọng vào chiếc vương miện Miss Earth thứ 2, thế nhưng việc duy trì được thành tích cao cho Việt Nam tại Miss Earth kể từ khi nước ta trở lại dự thi vào năm 2016 là điều mà fan sắc đẹp luôn mong mỏi. Tuy nhiên, việc bị rớt hạng khiến fan Việt không khỏi lo lắng cho nỗ lực cho cô gái Nghệ An.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất