Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa - Vicky Trần diện bikini quyến rũ, catwalk đẹp mắt tại Bán kết Hoa hậu Chuyển giới

An Nhiên
Chia sẻ

Xuất hiện trên sân khấu Bán kết Miss International Queen 2020, Hoài Sa lôi cuốn khán giả bởi kỹ năng trình diễn tự tin trong phần thi trang phục áo tắm.

Tối 5/3 tại thành phố Pattaya, Thái Lan, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 đã tổ chức phần thi trang phục bikini với sự tham gia của 21 thí sinh. Như nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế khác, màn khoe hình thể của các người đẹp trong bộ cánh swimsuit luôn nhận được sự quan tâm và mong chờ của khán giả hâm mộ.

Catwalk trên nền nhạc mang tiết tấu sôi động, các mỹ nhân chuyển giới quốc tế khoe trọn hình thể quyến rũ trong các mẫu thiết kế áo tắm đỏ rực. Xuất hiện ở vị trí trình diễn cuối cùng, đại diện Việt Nam - Hoài Sa thể hiện thần thái đầy cuốn hút và tự tin. Mỗi bước sải chân ấn tượng của người đẹp trên sân khấu đều được kiểm soát uyển chuyển.

Chiều cao chuẩn, chỉ số 3 vòng ấn tượng và làn da trắng giúp người đẹp gốc An Giang có được một màn trình diễn bikini “đốt mắt” người hâm mộ. Bằng kinh nghiệm tích lũy được khi tham gia các cuộc thi trong nước, Hoài Sa luôn biết cách làm chủ sân khấu. Ngay tại điểm pose dáng trung tâm, người đẹp Việt ghi dấu ấn bằng nụ cười rạng rỡ.

Mỹ nhân gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần.

Người đẹp Úc - nhan sắc được cho là 'bản sao Hương Giang'.

Hoa hậu chuyển giới Philippines.

Thí sinh đến từ Malaysia.

Đại diện Mexico.

Với phong độ thể hiện tại sân khấu Bán kết, Hoài Sa được fan đặt kỳ vọng sẽ lọt top cao tại cuộc thi năm nay. Cùng đón chờ những khoảnh khắc tỏa sáng tiếp theo của đại diện Việt Nam tại đêm thi Chung kết Miss International Queen 2020 diễn ra vào ngày 7/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất