Người mẫu - Hoa hậu

4 mỹ nhân chuyển giới Việt thi Miss Int' Queen: May Nguyễn trắng tay, Hương Giang chiến thắng huy hoàng

An Nhiên
Chia sẻ

Tham gia Miss International Queen 2020, Hoài Sa được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Sau chiến thắng kỳ tích của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2018, người hâm mộ bắt đầu dành sự quan tâm nhiều cho đấu trường nhan sắc đặc biệt này. Trong 2 năm trở lại đây, Việt Nam luôn gửi đến những đại diện mạnh là những người đẹp chuyển giới hot có hoạt động nghệ thuật và giải trí nổi bật trong nước.

Trước Hương Giang, Angelina May Nguyễn là người đẹp Việt đầu tiên tham gia Miss International Queen. Cô nàng là Việt kiều Úc, từ trước đến nay, May Nguyễn chưa từng có bất kỳ hoạt động nào nổi bật tại quê nhà Việt Nam. Lục tìm những hình ảnh của người đẹp ở cuộc thi năm 2014, nhiều khán giả đánh giá gương mặt và vóc dáng của May Nguyễn chưa thật sự ấn tượng.

Angelina May Nguyễn giới thiệu cô đến từ Việt Nam.

Chưa tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào trước đó, thế nên, quá trình dự thi của May Nguyễn khá mờ nhạt. Trong ba phần thi trang phục dạ hội, National Costume và bikini cô nàng lộ khá nhiều nhược điểm hình thể.

Trở lại với đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới sau 4 năm “vắng bóng”, Việt Nam mang đến 1 đại diện vô cùng nổi bật đó là Hương Giang. Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc, cô nàng đã chiến thắng ngôi vị cao nhất và mở ra một kỷ nguyên mới cho người đẹp chuyển giới tại Việt Nam.

Hành trình tỏa sáng của Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Sở hữu chiều cao chuẩn, hình thể ấn tượng và gương mặt sắc sảo cùng chiến thắng rực rỡ trong phần thi Tài năng, Hương Giang đã tự tin tiến sâu trong đêm chung kết và giành lấy vương miện danh giá.

Sau thành công rực rỡ của mình, Hương Giang tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng người chuyển giới và LGBT. Người đẹp đích thân thương thảo mang bản quyền Miss International Queen về Việt Nam để tổ chức và tuyển chọn thí sinh đi thi quốc tế. Chiến thắng danh hiệu quán quân Chinh phục Hoàn mỹ 2018 - Đỗ Nhật Hà giành quyền đại diện tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 và lọt Top 6 thí sinh xuất sắc tham gia phần thi ứng xử.

Đỗ Nhật Hà giữ vững thành tích in-top của Việt Nam.

Bước vào đường đua nhan sắc quốc tế, Nhật Hà được đánh giá cao bởi vóc dáng nổi bật cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Tiếp nối thành công của các người đẹp đi trước, Bùi Đình Hoài Sa đại diện nhan sắc tham gia Miss International Queen 2020 được fan kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Thành tích á quân 2 Chinh phục Hoàn mỹ 2018 cùng năm với Nhật Hà đã mang đến cơ hội bất ngờ này cho Hoài Sa nên cô nàng rất chăm chỉ luyện tập và quyết tâm tỏa sáng hết mình.

Hoài Sa không chỉ có chiều cao ấn tượng mà còn sở hữu gương mặt xinh đẹp. Theo đuổi phong cách dịu dàng, duyên dáng, Hoài Sa mong muốn mang đến hình ảnh một người con gái Việt Nam thân thiện đến với Miss International Queen 2020. Với tài năng ca hát cùng vốn sống nhiều trải nghiệm, fan tự tin Hoài Sa sẽ làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế năm nay.

Cùng SAOStar cập nhật những thông tin và hình ảnh mới nhất về Hoài Sa và cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất