Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa: 'Hoa hậu Thái Lan hoàn hảo - Nếu được nắm tay Vicky Trần vào Top 2 thì quá tuyệt vời'

An Nhiên
Chia sẻ

Hoài Sa chuẩn bị kĩ lưỡng từ trang phục đến tiết mục tài năng. Người đẹp sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng tại Miss International Queen 2020.

Cuộc thi Miss International Queen 2020 đang diễn ra tại Thái Lan. Chia sẻ với SAOStar, Hoài Sa cho biết cô nàng đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong các phần thi Trình diễn dạ hội, National Costume và Tài năng. Đặc biệt, người đẹp chuyển giới đến từ Việt Nam còn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả hâm mộ.

- Cảm xúc của Hoài Sa như thế nào trước khi bước vào hành trình tranh tài tại Miss International Queen 2020?

- Bên cạnh cảm giác háo hức, tôi có một chút hồi hộp. Sau hơn nửa năm chuẩn bị cho cuộc thi, tôi biết người hâm mộ đang rất muốn chứng kiến hình ảnh của mình tỏa sáng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình, thể hiện hết những gì mình có để không phụ lòng những ai yêu thương, ủng hộ tôi.

- Vì sao Hoài Sa chọn áo dài để tỏa sáng trong phần thi National Costume mà không phải một thiết kế độc đáo tương tự như Hương Giang hay Đỗ Nhật Hà?

- Tôi nghĩ áo dài là trang phục truyền thống đặc sắc và đẹp nhất của Việt Nam. Bản thân tôi cũng rất thích áo dài. Ngay từ những năm tháng cấp 3, tôi đã mong ước được mặc áo dài đi học. Từ đó, tình cảm của tôi dành cho chiếc áo dài ngày càng nhiều hơn. Thế nên, thông qua cuộc thi lần này, tôi muốn có thể giới thiệu áo dài với bạn bè quốc tế.

- Từ mẫu thiết kế National Costume lấy cảm hứng từ bà Triệu, Hoài Sa muốn gửi gắm thông điệp gì?

- Thông điệp tôi muốn truyền tải đó là về nữ quyền. Bộ trang phục lần này nói lên được tinh thần bảo vệ quyền lợi của những người phụ nữ nói chung và phụ nữ chuyển giới nói riêng. Xã hội không nên có sự phân biệt giữa những người phụ nữ này với nhau. Qua đó, tôi mong các bạn chuyển giới nữ sẽ có thể giống như Bà Triệu sống một cách hiên ngang, can trường và mang đến những giá trị tích cực.

- Hoài Sa đã có sự chuẩn bị như thế nào cho phần thi Tài năng?

- Ở phần thi này, tôi chọn thể hiện một ca khúc tiếng Anh của nữ diva nổi tiếng thế giới. Đây là một bài hát rất hay và ý nghĩa. Tôi xin giữ bí mật và mong mọi người chờ đợi và đón nhận màn trình diễn của tôi tại cuộc thi. Về quá trình chuẩn bị, tôi đã hát ca khúc này nhuần nhuyễn rất lâu trước đây và tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình.

- Trước đây hình ảnh Hoài Sa trong 2 mẫu thử dạ hội khiến fan tranh cãi. Sau đó, bạn cũng có phản hồi trấn an. Vậy thì, hiện tại, Hoài Sa có thể tiết lộ đôi chút về mẫu dạ hội mang đến cuộc thi hay không?

- Trang phục dạ hội lần này của tôi được nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn làm riêng. Mẫu thiết kế là dạng đầm ôm body với kiểu dáng sang trọng và quyến rũ. Đặc biệt, phần tà váy được xẻ đùi cao, dễ dàng để tôi khoe được đường cong của cơ thể.

- Hương Giang đã có những chia sẻ hay truyền đạt kinh nghiệm gì cho Hoài Sa trước cuộc thi?

- Tôi và Giang gặp nhau ăn uống. Cả 2 nói những chuyện vui. Giang cũng gửi những lời động viên, giúp tôi vực dậy tinh thần trước thềm diễn ra cuộc thi.

- Năm nay có một đại diện gốc Việt thi cùng là Vicky Trần, Hoài Sa cảm nhận như thế nào khi cô ấy chia sẻ muốn nắm tay bạn đi đến vòng cuối cùng?

- Nếu như điều đó trở thành sự thật thì quá tuyệt vời. Cả hai chúng tôi đều tự hào về cội nguồn của bản thân nhưng tôi biết Vicky phải thể hiện nhiều nét của Thụy Điển hơn vì cô ấy đang mang sash nước này. Tôi hy vọng khán giả cũng đừng nên phán xét hay đánh giá quá nhiều về việc Vicky là người gốc Việt nhưng lại thi thố với tên quốc gia khác.

- Đối với Hoài Sa, thí sinh nào trong cuộc thi năm nay khiến bạn phải chú ý nhất?

- Tất cả các thí sinh năm nay rất mạnh, cả về nhan sắc lẫn trí tuệ. Về cá nhân, tôi rất thích đại diện đến từ Thái Lan vì đây là cô gái gần như hoàn hảo với tôi.

- So với trước đây, hình ảnh của Hoài Sa từ cô gái ngọt ngào, dịu dàng trở nên quyến rũ và gợi cảm. Vì sao lại có sự thay đổi này?

- Tôi muốn cho mọi người thấy được nhiều khía cạnh của bản thân cũng như thử thay đổi phong cách trước ống kính xem khả năng của mình như thế nào. Từ đó, tôi cũng dễ dàng biết được khán giả thích nhất hình ảnh, phong cách nào của mình mà định hình, phát triển.

- Trước tình cảm mà fan dành cho Hoài Sa thông qua vị trí đứng đầu về lượt thích Video giới thiệu, bạn có cảm thấy áp lực không?

- Tôi nghĩ là không vì đó là động lực giúp tôi tự tin hơn. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều đến vậy.

- Cảm ơn những chia sẻ thú vị của Hoài Sa trước thềm thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất