Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa đem 10 vali hành lý lên đường sang Thái Lan, quyết tâm giành vương miện Miss Int' Queen

An Nhiên
Chia sẻ

Hoài Sa lên đường sang Thái Lan dự thi Miss International Queen 2020. Người đẹp mang theo 10 vali hành lý chuẩn bị tỏa sáng rực rỡ bên cạnh dàn thí sinh quốc tế.

Sau thời gian dày công tập luyện và chuẩn bị, vào sáng nay 22/2, Bùi Đình Hoài Sa đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành sang Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và thu hút. Diện bộ suit thanh lịch, cô nàng gây ấn tượng cho khán giả bằng layout make-up sang, sắc sảo.

Bất ngờ nhận lấy cơ hội được đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất dành cho người chuyển giới từ tháng 9/2019, Hoài Sa có 6 tháng để chuẩn bị, từ quần áo, trang phục, make-up, đến luyện tập kỹ năng trình diễn. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp cho biết cô đã sẵn sàng cho hành trình chinh chiến trong những ngày tới cùng với mong muốn đạt được vương miện.

Trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, Hoài Sa liên tục thay đổi phong cách cá nhân, từ hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng chuyển sang cá tính, sắc sảo. Á quân 2 Chinh phục hoàn mỹ 2018 chia sẻ, cô muốn khán giả nhìn vào sẽ thấy được Hoài Sa không chỉ là “một màu” mà có thể biến hóa đa dạng.

Lên đường sang Thái Lan với hơn 10 vali hành lý bao gồm trang phục dạ hội, váy áo dành cho các hoạt động phụ, National Costume, phụ kiện và nhu yếu phẩm cần thiết, Hoài Sa quyết tâm trở thành “Miss Fashion” tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoài Sa và cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất