Người mẫu - Hoa hậu

Hoà Minzy 'quỳ gối' cầu hôn bạn trai sau 2 năm yêu nhau làm fan điêu đứng

Văn Thao
Chia sẻ

Hòa Minzy thể hiện ca khúc cầu hôn với không gian phòng trà ấm cúng để cầu hôn bạn trai của mình sau 2 năm hẹn hò làm fans bấm loạn.

Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải trải qua chuyện tình kéo dài 2 năm. Vào ngày 01/06 - ngày Quốc Tế thiếu nhi ca sĩ Rời bỏ quyết định cầu hôn bạn trai tại một phòng trà ấm cúng.

Dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc của Hòa Minzy và bạn trai sau lời cầu hôn.

Mượn lời bài hát Cầu hôn với những ca từ vô cùng dễ thương và đáng yêu. Cả cô và bạn trai của mình đã có màn song ca ăn ý với sự hò hét của khán giả yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian qua. Chuyện tình đi qua 2 năm của họ không giống như các cặp đôi khác, như cô chia sẻ: “Thường ngày kỉ niệm tình yêu , ngày lễ những người yêu nhau thường sẽ có đôi có cặp đi chơi đi nghe nhạc nè. Nhưng khi yêu 1 nghệ sĩ điều đó không còn giống được như người bình thường nữa. Ngày nào là ngày Lễ của mọi người thì lại toàn đi diễn đến cả ngày hôm qua kỉ niệm tình yêu cũng không được hẹn hò với nhau”.

Hoà Minzy quỳ gối cầu hôn bạn trai tại một phòng trà ấm cúng và lãng mạn.

Sau 2 năm hẹn hò, chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và bạn trai đã đến đâm hoa kết trái.

Điều đặc biệt là tại thời điểm này năm ngoái, cả hai cũng chọn ngày này để công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Vốn là ca sĩ sở hữu lượng fans hùng hậu, để tiếp sức cho tình yêu đẹp như cổ tích của Hòa Minzy và bạn trai, khán giả đã gửi lời chúc phúc đến họ và không quên lời mong muốn sớm được nhìn thấy đám cưới trong thời gian tới.

Khán giả yêu mến giọng ca Rời bỏ chúc phúc cho tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc.

Màn cầu hôn của Hòa Minzy và bạn trai

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất