Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy: 'Sẵn sàng thi hoa hậu quốc tế một lần nữa nhưng phù hợp nhất vẫn là Miss World'

Thành Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Trần Tiểu Vy rạng rỡ xuất hiện tại họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020 và bật mí kế hoạch những ngày cuối nhiệm kì. Người đẹp cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng tiếp tục thi quốc tế nếu như có cơ hội.

Xuất hiện tại buổi họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Trần Tiểu Vy diện áo dài trắng tinh khôi khoe trọn vẻ đẹp rạng rỡ. Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm của mình, nàng hậu không khỏi xúc động vì những điều ý nghĩa đã làm được cho cộng đồng. Bên cạnh đó, Top 30 Miss World 2018 chia sẻ bản thân cũng cảm thấy háo hức để biết được người đẹp nào sẽ kế nhiệm đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện áo dài trắng tinh khôi tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

- Cảm xúc của Tiểu Vy như thế nào khi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khởi động đồng nghĩa với việc bạn sắp kết thúc nhiệm kì? 

- Xin chào các độc giả của SAOStar. Tiểu Vy nhớ lại lúc mình chưa là hoa hậu. Lúc đó, Vy cũng chưa hẳn là cô một sinh viên nên chưa làm được điều gì lớn lao cả. Khi may mắn trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, Vy đã cùng với ê-kíp của mình làm được rất nhiều thứ, nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa. Bây giờ nghĩ lại, Vy thấy mình trưởng thành hơn và cảm thấy rất tự hào. Bên cạnh đó, Vy cũng vô cùng hồi hộp, mong chờ để biết cô gái kế nhiệm mình sẽ là ai.

- So với khoảng thời gian mới đăng quang, Tiểu Vy cảm thấy bản thân đã trưởng thành hơn ra sao?

- Lúc mới đăng quang, Vy thật sự rất nhút nhát và tự ti vào bản thân vì Vy không biết phải làm gì hay nói gì đứng trước ống kính, máy quay hay khi tiếp xúc với công chúng. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khi gần hết 2 năm nhiệm kì, Vy cảm thấy không còn sợ hãi như trước kia nữa vì mình đã được trải nghiệm nhiều hơn và có được sự giúp đỡ tận tình từ ê-kíp.

- Tiểu Vy mong muốn cô gái kế nhiệm của mình sẽ là người như thế nào? Tiểu Vy có điều gì muốn nhắn nhủ với các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 hay không?

- Tiểu Vy nghĩ đến đó sẽ là một cô gái có học thức, xinh đẹp và có chiều cao nổi bật. Ngoài ra, Vy cũng hi vọng cô gái ấy sẽ ở tầm độ tuổi với mình để có thể dễ dàng kết bạn và chia sẻ. Vy hi vọng các bạn sẽ thật tự tin vào bản thân và luôn giữ tâm lý thoải mái khi tham gia vào cuộc thi.

- Nhìn lại quá trình tham gia cuộc thi của mình, có những bí quyết nào đã giúp Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất?

- Hoa hậu Việt Nam 2018 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Tiểu Vy tham gia. Vy không đặt nặng tâm lý phải chiến thắng hay đạt được bất kì giải thưởng nào. Theo như các anh chị trong ban tổ chức kể lại, Vy là cô gái luôn giữ cho mình một tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ và tích cực khi tham gia các hoạt động, cũng có lẽ vì điều này đã giúp Vy được ban tổ chức lựa chọn cho ngôi vị hoa hậu. Ngoài ra, Vy nghĩ tính chuyên nghiệp như đúng giờ, nghe lời theo sự sắp xếp của quản lý thí sinh cũng là một yếu tố khá quan trọng.

- Nhiều khán giả ủng hộ việc Tiểu Vy nên tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác sau khi hoàn thành nhiệm kì. Bạn cảm thấy điều này như thế nào? Nếu có cơ hội, Tiểu Vy có sẵn sàng dự thi hay không?

- Tiểu Vy có theo dõi ý kiến của các bạn trên mạng xã hội khuyên Vy nên thi cuộc thi này, phù hợp với cuộc thi kia. Thế nhưng Vy cảm thấy chỉ có Miss World là phù hợp với mình nhất vì tiêu chí đặt ra dành cho các cô gái tại đấu trường nhan sắc này là vừa phải có một chút quyến rũ và cũng vừa có sự điềm đạm, đề cao tài năng, trí tuệ.

Tuy nhiên, Tiểu Vy cũng tự nhận thấy mình còn khá trẻ và cơ hội vẫn còn dài. Nếu được thi tiếp, Vy rất sẵn sàng nhưng Vy cũng cần phải xem xét và bàn bạc với ê-kíp của mình để đưa ra kết luận rằng bản thân sẽ phù hợp với cuộc thi nào. Một mình Vy sẽ không thể có cái nhìn chính xác được.

- Vừa qua, khán giả rất ấn tượng với khả năng diễn xuất. Vậy trong thời gian tới, bạn có tiếp tục thử sức ở lĩnh vực này hay không?

- Như mọi người thấy, Tiểu Vy đã thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất trong MV mới nhất của ca sĩ Erik. Đây là điều Vy mong muốn từ rất lâu và hiện tại, Vy đang cho phép bản thân có nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm đa dạng vai trò mới.

- Trong khoảng thời gian còn lại cho đến đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để tìm ra chủ nhân mới cho chiếc vương miện, Tiểu Vy dự định sẽ làm gì?

- Trước mắt, Tiểu Vy sẽ tiếp tục hoàn thành việc học tại trường nhưng song song đó Vy cũng sẽ tham gia vào các khóa học diễn xuất. Hiện tại, Vy thật sự rất yêu thích và nghiêm túc ở lĩnh vực này. Nếu có cơ hội Vy muốn tham gia một bộ phim điện ảnh nào đó.

- Cảm ơn hoa hậu Trần Tiểu Vy vì những chia sẻ.

Đừng quên truy cập SAOstar để được cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn nhất về hoa hậu Tiểu Vy và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất