Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh hội ngộ Đỗ Mỹ Linh, khoe thần thái 'đỉnh' diễn Vedette

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Earth Phương Khánh xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn Asian Kids Fashion Week trong vai trò Vedette sau khi trao lại vương miện.

Mới xuất hiện rạng rỡ và quyền lực trên sân khấu Miss Earth 2019 để trao lại vương miện cho hoa hậu người Puerto Rico, Nguyễn Phương Khánh đã trở lại sàn diễn thời trang với màn catwalk siêu ấn tượng, thu hút sự theo dõi không rời mắt từ khán giả. Người đẹp thể hiện nguồn năng lượng tươi mới tràn đầy trong những bước đi trên sàn runway.

Xuất hiện tại sự kiện Asian Kids Fashion Show với quy mô tổ chức hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng và nhà thiết kế đình đám trong khu vực, Phương Khánh có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với các người đẹp tại Việt Nam sau một thời gian dài hoạt động chủ yếu tại Philippines trong vai trò hoa hậu đương nhiệm.

Tại khu vực thảm đỏ, diện mẫu thiết kế lông vũ ấn tượng cùng style make up mang hơi hướng của vẻ đẹp thập niên, Miss Earth 2018 vẻ đẹp quyến rũ và thần thái vô cùng sắc sảo. Đứng cạnh đọ dáng cùng Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, cả 2 nàng hậu đều “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Đặc biệt, trong chương trình lần này, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh xuất hiện trên sân khấu với vai trò Vedette trong show diễn của 1 nhà thiết kế đến từ Ấn Độ.

Trở lại sàn runway sau khi trao lại vương miện, Phương Khánh trình diễn đầy tự tin và thu hút. Với thiết kế trang phục truyền thống của người Ấn, Miss Earth 2018 nổi bật bởi thần sắc quyền lực.

Trong thời gian đương nhiệm, người đẹp cũng từng được mời đến Ấn Độ để trao vương miện cho tân hoa hậu. Chính khoảng thời gian tìm hiểu về văn hóa tại đây đã giúp Phương Khánh hiểu được tinh thần của bộ trang phục mà nhà thiết kế muốn truyền tải.

Có thể thấy, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, hoa hậu Phương Khánh ngày càng trở nên vô cùng xinh đẹp. Xuất hiện ở bất kỳ vị trí hoặc vai trò nào, cô nàng cũng trở nên vô cùng nổi bật và ấn tượng. Trở lại sàn diễn với trọng trách Vedette, người đẹp gốc Bến Tre xứng đáng nhận được lời khen và cổ vũ từ fan.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất