Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh được mời làm giám khảo Miss Bikini Philippines 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc nhiệm kỳ Miss Earth, hoa hậu Phương Khánh quay trở lại Philippines, trực tiếp đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc.

Tiếp tục chuyến hành trình sau 1 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh nhận lời mời trở thành giám khảo tại cuộc thi Miss Bikini Philippines 2019. Sau chuỗi hoạt động thành công của hành trình Road to Miss Earth 2019 để tìm kiếm người kế nhiệm, người đẹp gốc Bến Tre nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo fan sắc đẹp tại đây.

Để chuẩn bị chu đáo cho vai trò mới, hoa hậu Phương Khánh đã cùng BTC cuộc thi có buổi giao lưu, quảng bá trên các phương tiện truyền thông tại Philippines.

Trong bộ trang phục ôm sát khoe trọn đường cong quyến rũ, người đẹp đã nhanh chóng tạo được sự chú ý. Vì sở hữu thân hình chuẩn “đồng hồ cát” cùng vòng eo săn chắc thế nên ngay từ đầu Hoa hậu Trái đất 2018 đã được Miss Bikini Philippines “chọn mặt gửi vàng” trở thành người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi năm nay.

Với vốn tiếng Anh tốt cùng chất giọng phát âm chuẩn và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Phương Khánh dễ dàng tạo được sự thân thiện và thoải mái khi làm việc cùng ê-kíp quốc tế.

Mang khẩu hiệu “sức khỏe là sự giàu có”, Miss Bikini Philippines đã có lịch sử hơn 10 năm tổ chức. Đây là cuộc thi nhằm mục đích thúc đẩy và khuyến khích phụ nữ giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh. Hiện tại cuộc thi đang rất được mong chờ khi có sự xuất hiện của Miss Earth Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất đầu tiên đến từ Việt Nam và được mệnh danh là một trong những “nữ hoàng của Philippines”.

Với sự kiện trở lại Philippines lần này, Phương Khánh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ. Bởi trong suốt 1 năm đương nhiệm, người đẹp đã có được tình yêu mến thông qua các hoạt động vì lợi ích cộng đồng và xã hội. Miss Earth 2018 chia sẻ: “Dù hiện tại Khánh đang rất bận với nhiều hoạt động sau đăng quang nhưng Khánh không thể từ chối khi nhận được lời mời làm ban giám khảo từ cuộc thi Miss Bikini Phillipines 2019. Bởi trong suốt một năm đương nhiệm, ngoài quê hương Việt Nam dõi theo những hoạt động của Khánh, đất nước Philippines như một ‘chiếc nôi’ nuôi dưỡng ước mơ của tôi. Với cương vị là một ban giám khảo cùng kinh nghiệm trong 1 năm đương nhiệm, Khánh sẽ tìm ra được người có đầy đủ các yếu tố phù hợp với tiêu chuẩn của cuộc thi”.

Đêm chung kết Miss Bikini Phillipines sẽ được diễn ra vào ngày 28/11 tại Phillippines với nhiều phần thi hấp dẫn. Cùng chờ đợi sự xuất hiện của Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh trong vai trò đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất