Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc lọt Top 12 Miss World 2019: Đại diện châu Á nổi bật nhất nhì

Thành Duy
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh chính thức được gọi tên vào Top 12 chung cuộc Miss World 2019.

Tối ngày 14/12 theo giờ Việt Nam, đêm Chung kết - Miss World 2019 diễn ra với sự tham gia tranh tài của hơn 110 người đẹp đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện đất nước tại đấu trường nhan sắc này, hoa hậu Lương Thùy Linh đã vô cùng xuất sắc lọt vào Top 12 thí sinh xuất sắc nhất và càng tiến gần hơn đến chiếc vương miện danh giá.

Danh sách Top 12 - Miss World 2019 bao gồm các đại diện: Việt Nam, Kenya, Nigeria, Brazil, Mexico, Ấn Độ, Nepal, Philippines, Jamaica, Pháp, Nga và quần đảo Cook.

Kenya

Mexico.

Brazil.

Tiếp theo sau đây, BGK sẽ dựa vào điểm số của cả quá trình tham gia cuộc thi cũng như thành tích tại các phần thi phụ để chọn ra Top 5 bước vào vòng thi ứng xử. Đến thời điểm hiện tại, hoa hậu Lương Thùy Linh đã đạt được 2 thành tích ấn tượng như: chiến thắng giải Beauty With A Purpose, Á hậu 1 - Top Model và bên cạnh đó là sự đánh giá cao của fan sắc đẹp trên thế giới. Chính vì vạy, người hâm mộ Việt Nam rất kì vọng Thùy Linh tiến vào Top 5 và làm nên kì tích cho Việt Nam.

Với lợi thế nói tiếng Anh trôi chảy và kỹ năng giao tiếp “nuốt mic”, tin chắc rằng nếu có cơ hội vào Top 5 chung cuộc của Miss World 2019, Lương Thùy Linh sẽ hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử của mình và khiến khán giả Việt Nam tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất