Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Israel: 'Hoàng Thùy xứng đáng vào Top 5 Miss Universe, hãy thử thi Miss Supranational 2020'

An Nhiên
Chia sẻ

Không chỉ fan Việt - quốc tế, mà cả hoa hậu Anh và Israel đều đồng lòng ủng hộ Hoàng Thùy thi Miss Supranational 2020 nếu được trao cơ hội.

Mới đây, trong livestream giao lưu với khán giả hâm mộ, hoa hậu Anh - Emma Jenkins bất ngờ hỏi Hoàng Thùy về thông tin người đẹp sẽ là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2020: “Emma nghe là Thùy sẽ thi Miss Supranational năm nay phải không?”. Trả lời cô bạn thân thiết, chân dài 1992 cho biết: “Nhiều fan ủng hộ Thùy tham gia thêm một cuộc thi quốc tế nữa. Mọi người đề cử Thùy nên thi Hoa hậu Siêu quốc gia vì tiếc nuối khoảng thời gian Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ quá ngắn, không thể hiện hết được kỹ năng”.

“Các fan sắc đẹp vẫn mong Thùy có thể mang vương miện về cho Việt Nam. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Thùy vẫn chưa suy nghĩ đến cũng như chưa có câu trả lời chính xác”.

Hoàng Thùy chia sẻ với hoa hậu Anh về lý do cô nàng được fan ủng hộ thi Miss Supranational 2020.

Á hậu Hoàng Thùy và Emma Jenkins từng là bạn cùng phòng rất thân trong cuộc thi Miss Universe 2019. Cả 2 vẫn thường xuyên quan tâm, chia sẻ và tặng quà cho nhau. Người đẹp Anh cũng hứa sẽ lên kế hoạch sang thăm á hậu Hoàng Thùy và tham quan một số địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Sau màn “tái ngộ” với hoa hậu Anh, á hậu Hoàng Thùy tiếp tục gặp gỡ đại diện Israel - Sella Sharlin. Trong lúc ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ tại Miss Universe 2019, hoa hậu Israel được hỏi: “Bạn nghĩ gì nếu Hoàng Thùy thi Miss Supranational?”, Sella Sharlin cho biết cô rất ủng hộ chân dài xứ Thanh và nghĩ điều đó thật sự rất tuyệt: “Tôi từng nghĩ Thùy ít nhất phải vào được Top 5 Miss Universe nhưng không biết tại sao điều đó không xảy ra. Cho nên, Thùy hãy thử tham gia một cuộc thi khác xem sao”.

Đại diện Israel ủng hộ Hoàng Thùy thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Có thể thấy, với kinh nghiệm 9 năm sải bước trên sàn diễn từ trong nước, quốc tế đến sân khấu Miss Universe, Hoàng Thùy nhận được lòng tin của không chỉ fan Việt, người hâm mộ quốc tế mà cả những mỹ nhân thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Sau chuyến thăm Việt Nam của Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và phó chủ tịch cuộc thi với sự chào đón của Hoàng Thùy thì đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational 2020 cho biết vẫn chưa tìm được đại diện chính thức.

Tổng hợp hành trình của Hoàng Thùy ở Miss Universe 2019.

Bạn có mong chờ sự xuất hiện trở lại của chân dài xứ Thanh ở một cuộc thi quốc tế thuộc Big 6 không? Theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về Hoàng Thùy và Miss Supranational 2020 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất