Người mẫu - Hoa hậu

Trang phục dân tộc của Khánh Vân xuất hiện bản vẽ '7 miếng đất': Hot nhưng 'bao rớt'!

An Nhiên
Chia sẻ

Xuất hiện mẫu thiết kế National Costume dành cho Khánh Vân được truyền cảm hứng từ hiện tượng mạng "7 miếng đất": Bao hot nhưng chắc chắn rớt từ vòng loại.

Sau thời gian phát động giới thiệu đến công chúng chủ đề “Việt nam - Tuyệt tác đường cong” nhằm tìm kiếm thiết kế áo dài dành cho Khánh Vân mang đến đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2020, cuộc thi đã nhận về hàng trăm bài dự thi. Bản vẽ đầu tiên được công bố lấy cảm hứng từ hiện tượng mạng Minh Hiếu đang được giới trẻ và nhiều nghệ sĩ Việt quan tâm. Ngay khi xuất hiện, mẫu thiết kế nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả và nhận được tương tác “khủng” bởi ý tưởng “bắt trend” chuẩn xác.

Xuất hiện mẫu thiết kế National Costume dành cho Khánh Vân được truyền cảm hứng từ hiện tượng mạng “đi đường quyền - 7 miếng đất”.

Mẫu thiết kế này dù thu hút lượng like - share, bình luận đáng kể nhưng chắc chắn chỉ góp mặt… cho vui vì quá sơ sài và không hợp chủ đề “Việt Nam - Tuyệt tác đường cong”. Ý tưởng chưa hề thể hiện nét đẹp văn hóa của người Việt. Trước đó, các fan cũng lầy lội thiết kế cho Khánh Vân bộ National Costume lấy cảm hứng từ “điển tích” 7 miếng đất mà cư dân mạng hiện nay rất ưa chuộng.

Một bản vẽ “7 miếng đất” khác khiến fan thích thú.

Để không xa rời thực tế và tránh lạc đề, các bạn trẻ đam mê thiết kế và yêu thích phần thi National Costume nên chú ý đến chủ đề “Việt Nam - Tuyệt tác đường cong” là cộng hưởng của 2 yếu tố vừa ca ngợi những tuyệt tác mà tạo hóa ban tặng cho Việt Nam như cảnh vật thiên nhiên, núi non hùng vĩ hòa cùng vẻ đẹp ấy là đường cong duyên dáng của người phụ nữ trong tà áo dài truyền thống, đường cong hình chữ S khẳng định chủ quyền lãnh thổ dân tộc…

Những năm gần đây, cuộc thi tìm kiếm thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ đam mê thiết kế và fan sắc đẹp. Sức hút của cuộc thi thiết kế Trang phục dân tộc chắc chắn sẽ đưa đến cho khán giả nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Bên cạnh những bản vẽ bám sát chủ đề thì sẽ vẫn có những thiết kế mang ý tưởng độc đáo, bắt trend “lầy lội” tương tự.

Cùng SAOStar xem lại những mẫu thiết kế trang phục dân tộc phom dáng áo dài ấn tượng ở những mùa giải trước:

Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về hoa hậu Khánh Vân và cuộc thi thiết kế National Costume.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất