Người mẫu - Hoa hậu

'Đương kim Vẻ đẹp vượt thời gian' H'Hen Niê diện váy áo lộng lẫy khoe thần thái quyền lực

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê diện váy áo lộng lẫy theo phong cách mỹ nhân Thái Lan khoe thần sắc quyền lực hút hồn khiến fan phấn khích.

Sau thời điểm tiết lộ tham gia diễn xuất, hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục khoe nhan sắc ấn tượng cùng kiểu pose dáng thần thái và quyền lực hút hồn người hâm mộ. Trong bộ ảnh mới, người đẹp Ê Đê diện váy trắng lộng lẫy được thiết kế sang trọng với thân váy ôm sát kết hợp chi tiết vạt áo bắt chéo vai cùng kiểu tóc búi cao mang đậm phong cách mỹ nhân Thái Lan.

Vẻ đẹp ấn tượng của H'Hen Niê trong kiểu pose dáng thần thái, quyền lực.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng hành trình tỏa sáng đạt đến vị trí Top 5 Miss Universe 2018 và danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian, H'Hen Niê trở thành một trong những nàng hậu thành công nhất ở thời điểm hiện tại.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nhiều fan dành sự quan tâm cũng như lo lắng không biết nàng hậu sẽ làm gì để tiếp tục phát triển sự nghiệp trong showbiz, thì vừa qua, H'Hen Niê đã quyết tâm thử sức mình với vai diễn nữ chính trong phim hành động đầu tiên.

H'Hen Niê từng e dè và không tự tin về khả năng diễn xuất của bản thân thế nên khi thông tin nàng hậu nhận đóng vai chính trong phim điện ảnh khiến nhiều khán giả bất ngờ cũng như mong đợi. Đặc biệt, người đẹp sẽ vào vai “đả nữ” - một vai diễn được đông đảo fan cho rằng rất phù hợp với hình ảnh của H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất