Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Diễm Hương: 'Phụ nữ thông minh là người biết tìm kiếm cơ hội kinh doanh!'

Văn Thao
Chia sẻ

"Trong suy nghĩ của Diễm Hương người phụ nữ thông minh là người tìm cho mình lối đi kinh doanh để tự lập kinh tế và làm chủ cuộc sống" - Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ

Sau gần 1 thập kỉ đội trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu cao quý. Thay vì tận dụng cơ hội danh hiệu để tấn công showbiz bên những ánh đèn sân khấu thì Hoa hậu Diễm Hương lại chọn cho mình sự nghiệp kinh doanh mà theo cô, đó mới là hình ảnh của người phụ nữ thông minh trong thời hiện đại.

Phát triển sự nghiệp kinh doanh gắn liền với hình ảnh thanh lịch, gặp lại Diễm Hương giữa lòng Sài Gòn ồn ào và tấp nập vẫn là cô gái với nét đẹp trong veo của 10 năm về trước nhưng Diễm Hương của hiện tại có thêm sự trưởng thành qua những đau thương và nếm đủ cay đắng ngọt bùi của cuộc sống. Cùng Saostar lắng nghe chia sẻ mới nhất của Diễm Hương về những dự án sắp tới!

- Chào Diễm Hương, cơ duyên nào mang Diễm Hương bén duyên với kinh doanh?

Lời đầu tiên cho phép Diễm Hương chào đến quý độc giả Saostar. Theo Hương nghĩ đã bước vào kinh doanh khoan nói đến đam mê thì ai cũng muốn phát triển sự nghiệp để vững chãi lo cơm áo gạo tiền cho gia đình, trang trải cuộc sống. Và bản thân Hương cũng không là ngoại lệ. Thực tế, việc cởi bỏ danh hiệu hoa hậu, Hương không nghĩ vậy đâu. Ở cương vị là 1 hoa hậu suốt 1 thập kỉ, trải qua rất nhiều cung bậc tình cảm và nếm trải đủ dư vị cuộc sống, Diễm Hương chỉ mong áp dụng nó vào trong lĩnh vực kinh doanh để thuận lợi hơn.

- Phải chăng tìm kiếm cơ hội mới bằng việc kinh doanh là vì cái tên Diễm Hương đã thật sự hết hot?

Tới năm nay là Hương đã trải qua 1 thập kỉ ở trên cương vị một Hoa hậu, Hương thú nhận rằng không một ai ở trên một cương vị cao quý mà không có quá nhiều hoạt động vẫn giữ được độ hot trong làng giải trí vốn mang tính đào thải rất cao. Công bằng mà nói Hương đã không còn hoạt động quá nhiều từ năm 2014 - đó là năm đỉnh điểm thay đổi cuộc đời của mình khi Hương quyết định sinh con. Bản thân Hương tự đánh giá mình không có quá nhiều sân chơi tại showbiz, còn hot hay không là sự yêu quý của khán giả dành tặng cho mình suốt quãng thời gian qua.

Phụ nữ thông minh là phải biết tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

- Hình như ở showbiz họ luôn tận dụng tên tuổi của mình để lấn sang kinh doanh đó, Hương nghĩ điều này có hoàn toàn đúng không?

Trong suy nghĩ của Hương, người thông minh là người tìm cho mình lối đi về sau ổn định. Với những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, họ tận dụng cơ hội đó để làm mới bản thân mình ở những vai trò khác nhau là hoàn toàn được ủng hộ đúng không? Có nhiều anh chị em trong nghề khi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, họ vẫn chọn con đường kinh doanh và rất thành công. Hương nghĩ tự lập kinh tế là nên làm và phải làm. Trong thời hiện đại người phụ nữ thông minh phải là người biết làm chủ cuộc sống và giỏi làm kinh doanh.

- Tất cả hoạt động kinh doanh được Diễm Hương chia sẻ khán giả đều không thấy hình ảnh của ông xã đồng hành, Hương nghĩ sao về ý kiến trên?

Hoạt động kinh doanh là Hương lựa chọn nên việc bạn đời của mình đồng hành trên từng chặng đường nó không quá quan trọng. Vấn đề nằm ở chỗ Hương chọn việc kinh doanh nên buộc Hương phải xuất hiện cùng các cộng sự đối tác cũng là điều dễ hiểu, vì đơn giản ai cũng có 1 sự nghiệp riêng.

“Kinh doanh là đam mê thật sự của Hương vì ở lĩnh vực mới Hương được tự lập và làm chủ cuộc sống của mình”

- Vậy còn bố mẹ, khi mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn thì có san sẻ công việc giữ bé Noah giúp con gái mình hay không?

Việc mối quan hệ với gia đình bố mẹ trở nên tốt đẹp hơn đây là điều cực kì tuyệt vời. Không phải ba mẹ sẽ làm gì để giúp Hương trong sự nghiệp mà Hương nghĩ còn điều gì mãn nguyện hơn khi ba mẹ có thời gian chăm sóc cháu ngoại, nuôi dạy cháu của mình nên người. Sự kết nối tình thân của gia đình sẽ giúp mọi mối quan hệ trở nên gắn bó hơn, đó mới là điều Hương quan tâm.

- Luôn giữ cho mình một phong cách gợi cảm và quyến rũ. Quan niệm của Diễm Hương về thời trang ở sự kiện trong nước và xuất ngoại khác nhau như thế nào?

Sinh ra là phái đẹp nên người phụ nữ nào cũng muốn mình gợi cảm và quyến rũ trong mắt đàn ông và công chúng. Tuy nhiên, điều Hương luôn đặt lên hàng đầu vẫn là sự phù hợp với hoàn cảnh và bản thân mình muốn hướng đến hình ảnh như thế nào hơn là việc xuất hiện ở trong nước hay ngoài nước.

- Thế Hương nghĩ gì về chiếc váy của Ngọc Trinh tại Cannes 2019?

LHP Cannes 2019 liên quan được 1 chiếc váy rất ồn ào, Hương sẽ không đưa ra 1 bình luận gì cả. Nhưng nếu là Hương thì Hương sẽ dựa vào quan điểm sống và suy nghĩ của mình mong muốn đem đến thông điệp gì với bạn bè trong nước và quốc tế trước khi tính đến câu chuyện mặc như thế nào mới được gọi là đẹp.

“Từng nhận được lời mời tham dự LHP Cannes nhưng tôi từ chối vì bản thân không có dự án phim”

- Giả sử năm sau chẳng hạn, Hương được mời dự LHP Cannes, Hương chọn cho mình hình ảnh như thế nào?

Cũng có 1 vài năm Hương được lời mời LHP Cannes, nhưng nhận thấy bản thân mình không có tham gia 1 bộ phim nào nên mình không mạnh dạn đi. Với thiên chức là một người mẹ 1 con thì như khán giả vẫn nhìn thấy Diễm Hương thanh lịch và đáng tin cậy - đó cũng là gu thời trang và hình ảnh Hương mang đến Cannes nếu nhận được lời mời với tư cách là diễn viên có dự án điện ảnh tại nước nhà.

Cảm ơn Hoa hậu Diễm Hương về cuộc trò chuyện cùng Saostar. Chúc cho Hương ngày càng thành công trên con đường theo đuổi đam mê kinh doanh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất