Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy tung 3 váy dạ hội 'đỉnh cao' cho đêm 'đăng quang': Quyến rũ và đầy tinh xảo

Hương Bi
Chia sẻ

Sáng ngày mai 9/12/2019 Hoàng Thùy sẽ bước vào đêm chung kết Miss Universe 2019. Trên trang chủ Miss Universe Vietnam vừa hé lộ 3 thiết kế sẽ được Hoàng Thùy diện cho đêm thi quan trọng này.

Hành trình Miss Universe 2019 đang dần khép lại. Với dấu ấn tại đêm bán kết vừa qua, Hoàng Thùy đã khiến fan Việt tự hào với 3 phần thể hiện National Costume, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Vào sáng ngày mai 9/12 sẽ diễn ra đêm chung kết, để giúp mình nổi bật cho đêm thi quan trọng này fan đang ráo riết bình chọn trang phục dạ hội cho Hoàng Thùy.

Một trong 3 bộ váy này sẽ được Hoàng Thùy mặc tại chung kết Miss Universe 2019.

Điểm chung của 3 thiết kế này chính là ôm sát body triệt để đường cong của Hoàng Thùy. Với bộ màu hồng có phần xẻ tà giúp Hoàng Thùy khoe đôi chân dài miên man của mình, việc đính kết ở phần thân váy sẽ tạo hiệu ứng bắt sáng trên sân khấu - bộ màu hồng cánh sen khá giống với phom dáng mà Hoàng Thùy đã mặc tại đêm bán kết vừa qua.

Bộ thứ 2 là bộ ánh kim lấp lánh - điểm nhấn chính là những khoảng hở tinh tế lấp ló thềm ngực căng tròn của đại diện Việt Nam và đây cũng là một trong những gam màu rất được Miss Universe ưa chuộng. H'Hen Niê năm 2018 cũng tỏa sáng ở đêm chung kết với bộ váy tông màu ánh bạc. Và cuối cùng là bộ màu xanh nước biển khá bắt mắt với phần cách điệu đan chéo 2 dây.

Fan khuyên Hoàng Thùy nên chọn váy hồng.

Nhiều fan ủng hộ Hoàng Thùy chọn bộ bản thân ưng ý nhất vì bộ nào cũng là “tuyệt phẩm”.

Cả 3 bộ váy đều được fan vô cùng yêu thích.

Với dấu ấn đẹp tại đêm bán kết vừa qua Hoàng Thùy có những màn trình diễn xuất thần. Riêng về phần thi trang phục dạ hội trong bộ váy màu trắng bồng bềnh fan quốc tế đánh giá Hoàng Thùy rất cao ở những bước đi đầy tự tin và bản lĩnh, cảm nhạc tốt và pose dáng vô cùng chuyên nghiệp.

Bộ váy màu trắng tuyệt phẩm mà Hoàng Thùy mặc tại đêm bán kết trước đó.

Chung kết Miss Universe 2019 sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 9/12 (theo giờ Việt Nam). Hi vọng với bản lĩnh của mình Hoàng Thùy sẽ hoàn thành xuất sắc những phần thi quan trọng và đem vương miện về cho Việt Nam. Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất