Người mẫu - Hoa hậu

Hé lộ váy chung kết của Thúy Vân: Ý nghĩa từ tên gọi, màu tím quá hợp với vương miện Brave Heart

Hương Bi
Chia sẻ

Với sự thể hiện xuất sắc trong đêm bán kết vừa qua, Thúy Vân khiến fan thót tim khi nhìn thấy bộ váy dạ hội màu tím lấy cảm hứng từ chính cô cùng ý nghĩa đám mây dũng cảm sẽ được cô mặc trong đêm chung kết.

Mới đây, Lê Thanh Hòa tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân bộ váy do anh thực hiện cho Thúy Vân dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vào ngày 8/12 tới đây. Đặc biệt, đây chính là thiết kế được lấy cảm hứng từ chính tên gọi Thúy Vân.

Bộ váy dạ hội màu tím được NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ sẽ dành cho Thúy Vân diện trong đêm chung kết.

Ngay khi bộ váy màu tím với họa tiết cực kì hút sân khấu được chia sẻ, khán giả mặc định rằng bộ váy màu tím này sẽ dọn đường cho Thúy Vân chờ khoảnh khắc đội vương miện Brave Heart trên đầu. NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Hòa muốn tạo ra bộ trang phục với cảm hứng từ Thúy Vân, từ những gì Hòa cảm nhận về cô gái này. Vì chính cô ấy cũng đã truyền cảm hứng rất nhiều cho những bạn trẻ, những cô gái vì lý do nào đó chưa có đủ dũng cảm để thực hiện ước mơ của mình”.

Với họa tiết bắt mắt đặc biệt là phần cổ của chiếc váy được lấy cảm hứng tựa như một đám mây hồng (ý nghĩa của tên gọi Thúy Vân). NTK tâm sự: “Vân trong tiếng Hán nghĩa là mây. Khi nghĩ đến mây chúng ta thường liên tưởng đến những điều nhẹ nhàng, bay bổng. Nhưng nhờ được kết tinh từ những hạt nước li ti mà mây có thể che được được mặt trời, có thể bay muôn nơi. Vân cũng nhẹ nhàng như mây, nhưng cô ấy còn có cả sự chân thành và văn minh. Nhìn bề ngoài có vẻ yếu đuối nhưng bên trong lại là một tâm hồn mạnh mẽ, tích cực và hướng đến những điều tốt đẹp”.

Ngay khi mẫu váy được hé lộ, khán giả yêu mến Thúy Vân đã tỏ ra vô cùng hứng thú vì câu chuyện mà cô gái mang dải sash Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thể hiện trong đêm chung kết tới. Điều làm khán giả đặt niềm tin cho sự lên ngôi của Thúy Vân càng dâng cao khi màu của bộ váy Đám mây dũng cảm này cùng tông màu với chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bộ váy màu tím của Thúy Vân và chiếc vương miện Brave Heart cùng tông màu với nhau.

NTK Lê Thanh Hòa cũng chính là người anh đồng hành với Thúy Vân về mặt trang phục xuyên suốt hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 từ sự xuất hiện ở vòng sơ khảo cho tới chiếc váy lấy cảm hứng từ mẹ và Hoa hậu Hương Giang mà Thúy Vân diện trong đêm bán kết vừa qua cũng là một tuyệt phẩm của NTK Lê Thanh Hòa.

Như vậy, với tuyệt phẩm Đám mây dũng cảm hi vọng Thúy Vân sẽ tỏa sáng và hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại đêm chung kết tới đây. Đặc biệt sức lan tỏa từ cảm hứng chiếc váy và “tông màu” ăn ý với chiếc vương miện hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị. Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất