Người mẫu - Hoa hậu

Fan khen H'Hen Niê cúi người chỉnh váy cho Miss Universe Dayana Mendoza suýt rơi vương miện

An Nhiên
Chia sẻ

Fan cảm mến trước hành động đẹp: H'Hen Niê tử tế cúi gập người kéo váy cho Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza.

Trong một đoạn video ngắn do fan sắc đẹp ghi lại đêm đăng quang Miss Universe Vietnam 2017, H'Hen Niê xuất hiện rạng cùng với Hoàng Thùy và Mâu Thủy tại đêm tiệc chúc mừng tân hoa hậu. Khoảnh khắc người đẹp Ê Đê cúi gập người người đến mức suýt rơi vương miện với ý định chỉnh váy giúp cho cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza khiến nhiều fan cảm mến.

Fan cảm mến trước hành động đẹp: H'Hen Niê tử tế cúi gập người kéo váy cho Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza.

Nhan sắc hút hồn của Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza.

Vẻ đẹp sắc sảo của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê.

Trước hành động tử tế của Miss Universe Vietnam 2017 đối với cựu Hoa hậu Hoàn vũ người Venezuela, nhiều khán giả hâm mộ dành lời khen đặc biệt cho cô nàng. Fan sắc đẹp chia sẻ cư xử của H'Hen Niê tại thời điểm đó chứng minh cho tính cách tốt bụng, thân thiện của nàng hậu.

Xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Venezuela - Dayana Mendoza là một trong những khách mời đặc biệt được đảm nhiệm vai trò ban giám khảo. Chính vì thế, nhiều khán giả hâm mộ nhận định: “Dayana lúc đầu nhìn không lầm người”.

Màn trình diễn tỏa sáng của H'Hen Niê và Dayana Mendoza.

Nhìn thấy khoảnh khắc thân tình của H'Hen Niê và Dayana Mendoza trên sân khấu, fan sắc đẹp lại được gợi nhớ về màn xoay váy vàng ấn tượng của cả 2 người đẹp trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. Còn nhớ, điểm nhấn “thập kỷ” từ cú xoay váy “khét tiếng” cách đây 10 năm của Miss Universe 2008 đã được H’Hen Niê tái hiện đầy thuyết phục trong sự hò reo của người hâm mộ Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất