Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê quyền lực làm nên lịch sử, Minh Tú - Tường San đẳng cấp giật giải Best Evening Gown

Hương Bi
Chia sẻ

Chọn cho mình bộ váy màu ánh bạc lấp lánh để tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết tại các cuộc thi nhan sắc, H'Hen Niê, Minh Tú, Tường San đã thật sự khiến khán giả quê nhà tự hào.

Nếu như sắc đỏ mang lại vẻ đẹp nóng bỏng và rực rỡ thì ánh bạc sang trọng tạo hiệu ứng bắt mắt trên sân khấu các cuộc thi nhan sắc. Đây chính là lí do vì sao liên tiếp các người đẹp H'Hen Niê, Minh Tú, Lệ Hằng đã chọn Evening Gown quyền lực nhưng đầy tinh tế cho đêm thi quan trọng để đạt kết quả ấn tượng nhất.

H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

H'Hen Niê sở hữu một làn da nâu bóng giòn cùng thân hình cân đối. Khi đến với đấu trường Miss Universe 2018, đại diện Việt Nam tận dụng tối đa lợi thế vẻ đẹp hình thể để diện trên mình những bộ cánh tông màu sáng bắt mắt.

Một trong những yếu tố không nhỏ giúp H'Hen Niê tiến thẳng vào Top 5 Miss Universe 2018 chính là nhờ chiếc váy xẻ đùi màu ánh bạc lấp lánh.

Không chỉ giúp cô có cơ hội khoe được những bước catwalk thần sầu mà còn tôn lên đường cong hút mắt. Thiết kế này được đánh giá là 1 trong những bộ váy dạ hội đẹp nhất nhì lịch sử Miss Universe.

Một điểm cộng cho cô gái Ê-đê chính là cô biết thế mạnh của mình nằm ở đâu để tạo nên sức hút riêng biệt tại những đêm thi quan trọng. Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017, H'Hen Niê cũng lựa chọn bộ váy tông màu ánh bạc xẻ đùi khá được lòng fan hâm mộ.

H'Hen Niê trong phần trình diễn dạ hội Miss Universe 2018.

Minh Tú tại Miss Supranational 2018

Dù xuất hiện tại các sự kiện giải trí cho đến gu thời trang đời thường Minh Tú vẫn trung thời với gam màu lấp lánh kim sa. Bộ váy mà Minh Tú lựa chọn để mặc tại đêm chung kết Miss Supranational 2018 mang tông màu ánh bạc quen thuộc nhưng được đại diện Việt Nam kết hợp xuyệt tông cùng bông tai đá để tạo nên tổng thể hài hòa, tạo hiệu ứng lấp lánh trên sân khấu.

Trong ngày vinh dự nhận dải sash Việt Nam để tham dự Miss Supranational 2018, Minh Tú cũng mặc một bộ váy ấn tượng tôn lên toàn bộ nét đẹp cá tính, gợi cảm của mình.

Minh Tú và những khoảnh khắc đẹp tại Miss Supranational 2018

Tường San tại Miss International 2019

Tường San may mắn sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, kiều diễm. Đây là một thế mạnh của cô gái sinh năm 2000 khi đến với cuộc thi Miss International 2019. Với thành tích Top 8 chung cuộc, Tường San mở ra một chương mới cho Việt Nam sau 3 năm liên tục trắng tay tại đấu trường này.

Bộ váy dạ hội lấp lánh này đã giúp Tường San trở thành tâm điểm của sự chú ý trên sân khấu Miss International 2019. Không quá cầu kì về chi tiết nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp dịu dàng, thanh lịch của người đẹp sinh năm 2000.

Thiết kế ánh bạc này cũng giúp Tường San nhận thêm giải Top 10 Trang phục dạ hội đẹp nhất Miss International 2019.

Chiếc váy dạ hội mà Tường San mặc tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 được đánh giá là bộ trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi.

Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Tại cuộc thi Miss Universe 2016, mặc dù may mắn chưa mỉm cười với á hậu Lệ Hằng nhưng người đẹp vẫn để lại dấu ấn về một người con gái Việt với gương mặt xinh đẹp đậm nét Á Đông. Bộ váy màu ánh bạc lấp lánh mà Lệ Hằng mặc tại đêm chung kết Miss Universe 2016 là một thiết kế rất kì công về đường nét được đính kết tỉ mỉ.

Tuy vậy, thiết kế ánh bạc này chưa thật sự phù hợp với vóc dáng của Á hậu gốc Đà Nẵng.

Rất nhiều ý kiến của khán giả cho rằng, nếu Lệ Hằng diện bộ này cho đêm chung kết thì có mang lại một kết quả khác cho đại diện Việt Nam ở sân chơi năm đó hay không?

Á hậu Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Đi qua nhiều mùa giải của các cuộc thi hoa hậu, không ít lần khán giả bắt gặp những đại diện Việt Nam khoác lên mình những bộ váy lấp lánh kim sa, mỗi thiết kế lại mang đến một một sức hút riêng.

Lan Khuê may mắn khi được khoác lên mình bộ váy được lấy cảm hứng từ hòn ngọc Viễn Đông. Với sự tự tin, chuyên nghiệp đại diện Việt Nam đã xuất sắc vào Top 11 Miss World 2015.

Hoàng Thùy cũng diện một bộ váy với gam màu ánh bạc trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017.

Ngọc Châu trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 với bộ váy họa tiết tua rua màu ánh bạc.

Một bộ váy dạ hội lấp lánh mà Hoàng Thùy lỡ duyên trình diễn tại Miss Universe 2019.

Bộ váy màu ánh bạc đã giúp Thùy Lâm tỏa sáng trên sân nhà ở cuộc thi Miss Universe 2008.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất