Người mẫu - Hoa hậu

Tái ngộ H'Hen Niê, Lệ Hằng - Mâu Thủy tranh nhau làm Hoàng Thùy để được thi Miss Universe 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê - Lệ Hằng - Mâu Thủy và Hoàng Thùy hội ngộ cùng nhau. Cả 4 hoa hậu - á hậu có những giây phút vui đùa vô cùng "lầy lội".

Vừa qua bộ tứ hoa hậu - á hậu của “hội gia đình hoàn vũ” H'Hen Niê - Lệ Hằng - Mâu Thủy và Hoàng Thùy hội ngộ trong hoạt động chạy bộ gây quỹ vì cộng đồng cùng với Top 60 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 để chung tay chắp cánh ước mơ cho những trẻ em nghèo hiếu học.

Xuất hiện nổi bật tại sự kiện, 4 người đẹp diện trang phục sporty khoe hình thể khỏe khoắn, đặc biệt là nụ cười tươi tắn khi cùng nhau làm những việc ý nghĩa.

Với tinh thần ham mê vận động thể hiện qua từng bước chạy ngập tràn năng lượng, các người đẹp lần lượt vượt qua những cột mốc của đường đua và về đích. Trong quá trình di chuyển, H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Lệ Hằng, Mâu Thủy cũng như Top 60 Miss Universe Vietnam 2019 liên tục cổ vũ và động viên nhau tiến về phía trước.

Bên cạnh sự tập trung cao độ, lắm lúc cả 4 mỹ nhân vẫn có những giây phút vui đùa vô cùng “lầy lội”. Đáng chú ý là màn “cà khịa” vô cùng đáng yêu của á hậu Lệ Hằng khi “mạo danh” bản thân là Hoàng Thùy và sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019.

Ngay sau đó, không chịu thu, á hậu Mâu Thủy cũng lên tiếng: “Đây mới là Hoàng Thùy đi thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay”. Không đứng ngoài cuộc vui, H'Hen Niê cũng “nhập vai” chúc mừng và động viên Lệ Hằng - Mâu Thủy đi thi tốt và giành vương miện về cho Việt Nam. Là chủ thể được nhắc đến và Hoàng Thùy chỉ biết cười trước sự đáng yêu của các người đẹp.

H'Hen Niê - Lệ Hằng - Mâu Thủy và Hoàng Thùy hội ngộ cùng nhau. Cả 4 hoa hậu - á hậu có những giây phút vui đùa vô cùng “lầy lội”.

Có thể thấy, mối quan hệ khắng khít của bộ tứ hoa hậu - á hậu khiến fan sắc đẹp vô cùng yêu thích. Ngày trước khi H'Hen Niê dự thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan, cả Lệ Hằng - Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều có mặt để cổ vũ. Đến lượt Hoàng Thùy lên đường chinh chiến, trên tinh thần đều muốn đến Mỹ để xem đại diện Việt Nam tỏa sáng nhưng vì lịch chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sát với ngày diễn ra Miss Universe 2019 nên các người đẹp đành ngậm ngùi ủng hộ Hoàng Thùy qua màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất