Người mẫu - Hoa hậu

Tròn 2 năm đăng quang, H'Hen Niê ngày càng quyến rũ: Hé lộ dự định đóng phim như Minh Tú

Diên Vỹ
Chia sẻ

H'Hen Niê đã tung ra bộ ảnh kỉ niệm 2 năm ngày đăng quang.

Sau Miss Universe 2018, cái tên H'Hen Niê ngày càng trở nên thân quen hơn không chỉ với khán giả trong nước mà còn với khán giả quốc tế. Dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 thế nhưng dấu ấn mà H'Hen Niê để lại với câu chuyện truyền cảm hứng thực sự đã vượt xa ngoài sức mong đợi.

Là nàng hậu vô cùng đặc biệt, H'Hen Niê biết tận dụng điểm riêng của bản thân mình không chỉ để nổi bật mà còn là một vũ khí lợi hại để cô ngày càng tỏa sáng. 2 năm đương nhiệm, 2 năm đăng quang và hành trình chạm tới giấc mơ Hoa hậu của người đẹp tóc tém là hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng đầy khó khăn.

Mới đây, H'Hen Niê đã trao lại vương miện, trao lại nhiệm vụ cao cả cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân. Khán giả vẫn nhớ như in hình ảnh H'Hen Niê giản dị với bộ quần áo truyền thống của người Ê-đê nhẹ nhàng đội vương miện cho người kế nhiệm.

Mới đây, người đẹp đã tung ra bộ ảnh kỉ niệm 2 năm ngày đăng quang Miss Universe Vietnam. Vẫn phong thái với nhiều chất riêng, thế nhưng H'Hen Niê của 2 năm sau ngày đăng quang đã thực sự khác. Mái tóc tém ngày nào đã dài ra, khí chất vẫn ngời ngời và có thêm phần mặn mà. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng, H'Hen Niê ngày càng đẹp.

Lựa chọn trang phục khỏe khắn, lối trang điểm đậm chất Latinh, trông H'Hen Niê thực sự đầy quyền lực nhưng không kém phần thân thiện với mọi người. Có vẻ, vẻ giản dị, gần gũi trong con người H'Hen Niê là điều mà khán giả đều nhìn thấy cô hàng ngày.

Trước đó chia sẻ về ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà cô đạt được, người đẹp thực sự xúc động: “Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thay đổi cuộc đời Hen, mang đến cho Hen nhiều cơ hội mới.Hen trân trọng cảm ơn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì nếu không là Hoa hậu, Hen sẽ không thể thực hiện được những hoạt động dành cho cộng đồng, xã hội, không thể dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa lòng nhân ái, truyền động lực cho các bạn trẻ sống có lý tưởng, ước mơ và sự kiên định.

Trước kia Hen nghĩ 2 năm chắc sẽ dài lắm đây, nhưng bây giờ nhìn lại, Hen thấy 2 năm trôi qua nhanh quá. Mọi thứ như một giấc mơ đẹp của tuổi thanh xuân. Bây giờ là lúc Hen cùng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm ra tân Hoa hậu, một cô gái đủ bản lĩnh để tiếp nối Hen và mang thêm niềm tự hào về cho Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất