Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang tiếp tục giữ kỷ lục Top 6 Miss Grand Slam, H'Hen Niê chốt hạ Top 8 đáng tự hào

Hương Bi
Chia sẻ

H'Hen Niê, Hương Giang, Huyền My, Diễm Hương là 4 người đẹp đang nắm giữ vị trí cao nhất ở hạng mục giải thưởng Miss Grand Slam - tạm dịch là Hoa hậu của các hoa hậu.

Miss Grand Slam là một danh hiệu sắc đẹp uy tín do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Đây là một giải thưởng hàng năm, bắt đầu từ năm 1998. Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó.

Mùa giải nhan sắc 2019 vừa khép lại cũng là lúc công cuộc bình chọn Hoa hậu của các hoa hậu bắt đầu. Mới đây, Global Beauties công bố 50 cô gái từng lọt top tại 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational bước vào chặng đua để tìm ra Hoa hậu của các hoa hậu năm 2019. Điều khiến khán giả bất bình là Việt Nam hoàn toàn bị “vắng mặt” tại cuộc đua năm nay.

Lương Thùy Linh xuất sắc lọt vào Top 12 Miss World 2019 nhưng cũng không có tên trong danh sách của Global Beauties. Vào năm 2018 Tiểu Vy đã dừng chân ở vị trí 48 đầy tiếc nuối ở cuộc đua Hoa hậu của các hoa hậu.

Hoàng Thùy…

… và Tường San cũng chịu chung số phận.

Kiều Loan - Top 10 Miss Grand International 2019 bị out trong khi đàn chị là Huyền My - Top 10 Miss Grand International 2017 từng cán đích ở vị trí 17 chung cuộc.

Năm nay ban tổ chức chia 50 người đẹp thành 5 nhóm và sẽ loại trừ bằng hình thức đối đầu để tiếp tục chọn ra Top 20. Riêng với những khán giả Việt thành tích mà Tường San - Top 8 Miss International, Lương Thùy Linh - Top 12 Miss World và Hoàng Thùy - Top 20 Miss Universe đạt được là những dấu ấn đáng để tự hào và xứng đáng để được gọi tên vào chặng đua tại danh hiệu Miss Grand Slam năm nay.

Trước đó, Việt Nam từng có những người đẹp giành được thứ hạng cao ở chặng đua Miss Grand Slam như: hoa hậu Hương Giang, H'Hen Niê, Huyền My, Diễm Hương.

Ngoài thành tích Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009, Hương Giang còn được Global Beauties vinh danh là Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, Hoa hậu của các Hoa hậu châu Á và là người đẹp Việt có thứ hạng cao nhất tại Miss Grand Slam - hạng 6 chung cuộc.

Không chỉ trở thành niềm tự hào cho nhan sắc Việt với dấu ấn Top 5 Miss Universe 2018. H'Hen Niê cũng cán đích ở vị trí thứ 8 Miss Grand Slam khiến khán giả yêu sắc đẹp vô cùng tiếc nuối.

Diễm Hương trở thành người đẹp duy nhất của Việt Nam ở đấu trường Miss Earth được gọi tên vào Top 20 Miss Grand Slam. Tại mùa giải 2010 Diễm Hương xếp vị trí thứ 17/20.

Huyền My cũng từng có cú lội ngược dòng khi dừng chân ở vị trí 19 tại cuộc đua bình chọn Hoa hậu của các hoa hậu năm 2017.

Lan Khuê là nhan sắc gây nhiều tiếc nuối nhất khi phải dừng chân ở vị trí 35 - đồng nghĩa với việc Top 20 Miss Grand Slam 2015 không gọi tên chân dài sinh năm 1992.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất