Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê tiết lộ: 'Được dạy catwalk như Catriona Gray, phút chót đổi thành màn xoay váy gây bão'

An Nhiên
Chia sẻ

Chia sẻ về màn xoay váy "thần thánh" từng "gây bão" tại sân khấu Miss Universe 2018, H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ người đẹp được dạy catwalk như Catriona Gray nhưng đến phút chót bị bắt phải thay đổi.

Mới đây, H'Hen Niê vừa tiết lộ những bí mật chưa từng được công bố về hành trình 2 năm đương nhiệm gây chú ý với người hâm mộ. Khi được hỏi về cú xoay váy thần thánh “chấn động” giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở thành một hiện tượng, fan sắc đẹp vô cùng thích thú khi cô nàng bất ngờ chia sẻ từng được dạy kiểu catwalk như Catriona Gray nhưng đến phút chót bị bắt phải thay đổi.

H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ người đẹp được dạy catwalk như Catriona Gray nhưng đến phút chót bị bắt phải thay đổi tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, tại Việt Nam, H'Hen Niê đã bỏ rất nhiều thời gian cùng với ê-kíp để lựa chọn váy áo cho các phần thi quan trọng, đặc biệt là thiết kế đầm dạ hội phải có trọng lượng nhẹ bởi người đẹp biết rằng đôi chân cô nàng rất yếu, nếu lựa chọn đồ nặng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màn diễn.

Bên cạnh váy áo, người đẹp Ê Đê còn được chuyên gia đào tạo catwalk Santos bày sẵn kiểu trình diễn riêng mà theo H'Hen Niê đó là phong cách catwalk có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray. Tuy nhiên, ngay tại hậu trường của cuộc thi năm đó, H'Hen Niê được đích thân huấn luyện viên - chuyên gia catwalk Lu Sierra đề nghị thử xoay váy.

Chuyên gia catwalk Lu Sierra - huấn luyện viên tại Miss Universe 2018 - người đề nghị H'Hen Niê thay đổi kiểu xoay.

Chuyên gia catwalk - cô Lu Sierra (ngoài cùng bên phải) khen ngợi đại diện Việt Nam bước đi chậm rãi nhưng luôn biết chính xác những gì cần thể hiện khi ở trên sàn diễn: “Ngay từ giây phút đại diện Việt Nam bắt đầu sải bước, chúng ta chẳng có cách nào khác ngoài việc dồn toàn bộ sự chú ý vào cô ấy. Cô nàng có thực lực mạnh ở mảng trình diễn và trội hơn hầu hết thí sinh.”

Nhận yêu cầu bất ngờ từ siêu mẫu hàng đầu thế giới, người đẹp Ê Đê khá lúng túng: “Ban đầu, Hen xoay rất mạnh bởi vì lúc ở Việt Nam mình và thầy Santos không tập nhiều về việc xoay mà chỉ tập trung vào tạo dáng”.

Đến cuối cùng, trước khi lên sân khấu, cô Lu Sierra mới hỗ trợ, cho H'Hen Niê xoay lại, cô nói: “Cô muốn hoa hậu Việt Nam phải trình diễn thật chậm mang phong thái của một nữ hoàng.” Nắm bắt nhanh ý tưởng, người đẹp Ê Đê đã diễn chậm lại đúng ý của chuyên gia catwalk và nhận được lời khen.

Cảm nhận về màn xoay váy “gây bão” tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê cho rằng đó là sự hội kết hợp của “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”: “Khi đó, tất cả mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng, váy bay ngang tầm hay những bài học 'chốt' của mình với thầy Santos ở Việt Nam nhưng tất cả đều thay đổi rất nhanh. Bài tập của thầy rất hay, gần giống với Catriona đấy.” (cười lớn)

“Hen nghĩ đâu cũng là do ý trời. Nếu như tập đúng bài của thầy thì có lẽ Hen và Cat đã có một màn trình diễn khá tương đồng nhưng may là mình đã xoay váy khác đi.”

Cùng với thành tích Top 5, màn xoay váy thần thánh của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 đã đi vào lịch sử và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng fan sắc đẹp. Nếu như không có những bật mí bất ngờ này thì khán giả hâm mộ sẽ khó lòng biết được H'Hen Niê đã may mắn và bản lĩnh như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất