Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê diện bikini khoe body quyến rũ, Khánh Vân đồng hành cùng dự án bảo vệ trẻ em

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê diện bikini khoe hình thể nóng bỏng gây choáng với người hâm mộ còn Khánh Vân đến thăm các em nhỏ bị xâm hại tình dục quyết tâm nói lên tiếng nói của mình thông qua dự án mang đến Miss Universe 2020.

H'Hen Niê gây choáng với fan sắc đẹp khi xuất hiện trong diện mạo đầy quyến rũ và gợi cảm. Tại buổi chụp hình mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe hình thể nóng bỏng trong bộ bikini sắc hồng neon ấn tượng. Qua đây, người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng vóc dáng “vạn người mê” của người đẹp Ê Đê. Để duy trì được chỉ số hình 3 vòng chuẩn và săn chắc, H'Hen Niê đã áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chăm chỉ tập luyện hình thể.

Hoa hậu H'Hen Niê diện bikini tạo dáng gợi cảm với body hút mắt.

Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ khi lần đầu ngồi ghế giám khảo chương trình dành cho các siêu mẫu nhí. Không chỉ ghi dấu ấn với nhan sắc nổi bật, nàng hậu còn đích thân thị phạm catwalk cho các em nhỏ. Đặc biệt là đưa ra những lời nhận xét giúp các tài năng nhí tự tin để thể hiện bản thân trước các thử thách.

Hoa hậu Khánh Vân đến thăm các em nhỏ tại trung tâm nuôi dạy trẻ One Body Village. Lắng nghe những câu chuyện của các em - nạn nhân của bạo hành, xâm hại tình dục, ấu dâm. Khánh Vân không kìm được xúc động và càng quyết tâm thực hiện những điều đặc biệt để đồng hành, bên cạnh và nói lên tiếng nói cùng các em. Tại đây, các em nhỏ bất ngờ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm áp dành cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện, bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân sẽ đồng hành cùng One Body Village trong các dự án, chiến dịch bảo vệ trẻ em.

Á hậu Mâu Thủy khoe vẻ đẹp rạng rỡ, đón sinh nhật tại Đà Lạt.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Kiều Loan khoe layout makeup sang trọng và sắc sảo. Cả 2 nàng hậu tích cực cho các chương trình và dự án riêng trong quá trình đương nhiệm.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất