Người mẫu - Hoa hậu

Fan Việt bấn loạn khi phát hiện Vlogger Giang Ơi thi Miss World 2019 cùng Lương Thùy Linh?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trên fanpage Hoa hậu Thế giới, fan Việt bất ngờ vì thí sinh lọt Top 10 Top Model Miss World 2019 cùng với Lương Thùy Linh có gương mặt giống vlogger "Giang Ơi".

Vui mừng trước thông tin đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh xuất sắc lọt Top 10 Top Model Miss World 2019, fan Việt rầm rộ “thả tim”, bình luận khiến hình ảnh của nàng hậu gốc Cao Bằng thu hút lượng tác “khủng”. Trong danh sách Top 10 thí sinh xuất sắc nhất phần thi Top Model, fan bất ngờ trước nhan sắc của đại diện Hong Kong vì người đẹp sở hữu gương mặt khá giống vlogger nổi tiếng “Giang Ơi”.

Nhiều fan Việt không ngần ngại để lại bình luận gọi tên “Giang Ơi”, thậm chí còn thuật lại câu chào cửa miệng của nữ vlogger đình đám: “Chào các bạn - Chào các bạn”. Ánh mắt sắc lạnh cùng gương mặt góc cạnh là những điểm tương đồng dễ thấy nhất giữa người đẹp này với vlogger nổi tiếng.

Trên fanpage Hoa hậu Thế giới, fan Việt bất ngờ vì thí sinh lọt Top 10 Top Model Miss World 2019 cùng với Lương Thùy Linh có gương mặt giống vlogger “Giang Ơi”.

Vlogger “Giang Ơi” tên thật Trần Lê Thu Giang sinh năm 1991. Cô nổi tiếng với các clip vlog về cuộc sống thực trên kênh Youtube “Giang Ơi” với hơn 1 triệu người đăng ký.

Chủ đề chính của kênh mà cô muốn hướng tới là ghi lại những hành trình mà cô bước vào thế giới người lớn.

Cùng với Lương Thùy Linh, mỹ nhân sở hữu gương mặt giống “Giang Ơi” xuất sắc vượt qua 110 đại diện để có mặt trong Top 10 phần thi Top Model. Ngoài sở hữu chiều cao ấn tượng, người đẹp còn có kỹ năng trình diễn thời trang chuyên nghiệp. Thể hiện đúng tinh thần của nhà thiết kế khi trình diễn trang phục là yếu tố giúp cô nàng in-top trong phần thi quan trọng này.

Sau khi chọn ra nhóm 10 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Top Model, kết quả người chiến thắng sẽ được công bố trong đêm chung kết Miss World 2019. Liệu rằng Lương Thùy Linh hay người đẹp giống “Giang Ơi” hoặc một đại diện nào khác sẽ giành lấy danh hiệu này? Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về đại diện Việt Nam và cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất