Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh trượt Top 5 Miss World, fan vẫn tự hào: 'Vào Top 12 không cần vé vote, quá xuất sắc'

Thy Đình
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy đã có hành trình tuyệt vời tại Miss World 2019 và xuất sắc mang thành tích Top 12 về Việt Nam.

Luôn thể hiện phong độ ấn tượng trong suốt quá trình dự thi, đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 - hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc được gọi tên vào Top 12 chung cuộc. Bên cạnh niềm vui thì khán giả vẫn có chút tiếc nuối cho nàng hậu sinh năm 2000 này bởi vì chỉ một khoảng cách ngắn nữa thôi thì cô nàng đã tạo nên kì tích cho quê hương tại đấu trường nhan sắc này.

Lương Thùy Linh catwalk Top 40 Miss World 2019.

Khán giả tiếc nuối vì Thùy Linh trượt Top 5 nhưng cũng dành lời động viên đến cô nàng vì hành trình tại Miss World 2019 quá xuất sắc.

Rất nhiều lời khen dành cho Lương Thùy Linh trong đêm Chung kết - Miss World 2019. Cô nàng xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong điệu múa mâm vàng truyền thống và tràn đầy tự tin trong khoảnh khắc giao lưu với khán giả khi được gọi tên vào Top 12. Theo dõi trên màn ảnh nhỏ, đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ quê nhà tự hào khi tiến sâu vào cuộc thi nhờ vào chính thực lực của mình.

Hành trình của Thùy Linh tại Miss World 2019 khép lại với vị trí Top 12 chung cuộc và các giải thưởng phụ như: Á hậu 1 - Top Model, Top 10 - Beauty With A Purpose nhưng đặc biệt hơn hết đó chính là sự yêu quý từ khán giả theo dõi cuộc thi năm nay. Biết bao sự nỗ lực để đến với Hoa hậu Thế giới 2019 và tinh thần quyết tâm chinh chiến của Lương Thùy Linh đều được người hâm mộ ghi nhận và trân trọng.

Hãy cùng theo dõi hành trình sắp tới của Lương Thùy Linh sau khi xuất sắc mang thành tích Top 12 - Miss World 2019 về Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất