Người mẫu - Hoa hậu

Fan Việt ‘giận tím người’ vì Miss Intercontinental tổ chức quá luộm thuộm: ‘Tội cho Thuý An’

Phước Xuyên
Chia sẻ

Theo dõi Miss Intercontinental 2019, fan bức xúc trước công tác tổ chức của cuộc thi và thương xót cho đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An.

Là người đẹp cuối cùng “chinh chiến” đấu trường nhan sắc quốc tế, á hậu Thúy An nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Ai Cập tham gia Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019.

Tuy nhiên, những ngày vừa qua theo dõi diễn biến của cuộc thi, người hâm mộ vô cùng thất vọng về chất lượng của dàn thí sinh năm nay. Nhìn vào mặt bằng chung, đại diện Việt Nam có phần nổi bật hơn nhưng đây không phải là điều fan mong muốn.

Loạt thí sinh sinh bị các nhiếp ảnh gia dìm hàng nhan sắc không thương tiếc.

Các người đẹp thi hoa hậu với vóc dáng thừa cân khiến fan ngỡ ngàng.

Bên cạnh dàn người đẹp bị đánh giá tệ, chất lượng của cuộc thi cũng giảm sút bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia “không có tâm”: từ việc chọn góc chụp thiếu sáng, đến phô bày mọi khuyết điểm trên cơ thể của thí sinh. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của các đại diện.

Hình ảnh chụp ngược sáng, thí sinh nhắm mắt. Nếu không nói, khán giả không nhận ra đây là đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An.

Thúy An trông có vẻ già dặn và xuống sắc hơn khi ở Việt Nam. Tuy nhiên, cô nàng là một trong những thí sinh hiếm hoi ít bị dìm nhất.

Bức xúc công tác tổ chức thiếu đầu tư, lôi thôi, luộm thuộm và thất vọng về dàn thí sinh kém sắc của cuộc thi năm nay, người hâm mộ thương xót cho á hậu Thúy An vì cô nàng đã bỏ ra thời gian dài chuẩn bị nghiêm túc cho hành trình tỏa sáng tại Miss Intercontinental 2019.

Chiều cao của Thúy An, váy áo, kiểu tóc sau khi qua tay ê-kíp của cuộc thi khiến fan không thể nhận ra.

Fan Việt giận dữ và xót thương cho Thúy An vì độ xuống dốc của cuộc thi Miss Intercontinental 2019.

Dù bức xúc về cuộc thi nhưng nhìn thấy sự nỗ lực của Thúy An trong vai trò đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa năm nay khán giả hâm mộ vẫn tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho người đẹp. Với những chia sẻ này, fan hy vọng cuộc thi sẽ có những bước chuyển mới và chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất