Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan xuất sắc trong Video Intro: Fan Thái Lan đoán Việt Nam lọt Top 5 Miss Grand Int' 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Fan sắc đẹp quốc tế bày tỏ sự yêu mến tuyệt đối dành cho đại diện Việt Nam - Kiều Loan tại Miss Grand International 2019 sau khi video giới thiệu của người đẹp được đăng tải trên fanpage của cuộc thi.

Chưa đầy 24 giờ, video giới thiệu của đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình Quốc tế đã thu hút được lượng tương tác và bình luận “khủng”. Người hâm mộ bày tỏ sự yêu mến đối với Miss Grand Vietnam 2019 thông qua những khoảnh khắc ấn tượng mà người đẹp chia sẻ về cuộc sống thường nhật, hình ảnh lộng lẫy của nàng á hậu vừa đăng quang và khát khao giành vương miện Miss Grand International.

Video giới thiệu của Miss Grand Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan.

Khán giả quốc tế khá bất ngờ và ấn tượng trước khả năng nói tiếng Anh lưu loát của đại diện Việt Nam khi người đẹp chia sẻ về tuổi thơ và hành trình chinh phục cuộc thi nhan sắc Miss World Vietnam 2019 để giành quyền dự thi Miss Grand International năm nay.

Dân mạng quốc tế dành cho Kiều Loan nhiều lời khen: “Tôi yêu giọng cô ấy!”, “Cô ấy thật xinh đẹp”, “Cô ấy thật sự rất ấn tượng, giọng nói cực kỳ thu hút. Cô ấy chắc chắn sẽ vào Top 5 của cuộc thi”…

dd

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Kiều Loan khi phô diễn tài năng ca hát trên sân khấu cũng khiến không ít fan sắc đẹp thích thú và khen ngợi. Hình ảnh cô nàng tích cực hoạt động cộng đồng, tỏa ra được nguồn năng lượng tích cực đến những mảnh đời khó khăn cũng gây ấn tượng mạnh với fan quốc tế.

Bằng sự chân thành và đáng yêu của mình, đại diện Việt Nam - Kiều Loan còn được đông đảo fan sắc đẹp Thái Lan chú ý, khen ngợi. Đây có thể được xem là tín hiệu may mắn đầu tiên dành cho Miss Grand Vietnam 2019 tại cuộc thi.

Fan Thái Lan ấn tượng mạnh với Kiều Loan.

Có fan Thái còn đưa ra dự đoán Kiều Loan sẽ lọt vào Top 5 chung cuộc.

Với sự ủng hộ của người hâm mộ trong nước cùng tín hiệu yêu thích từ fan quốc tế, Kiều Loan được kỳ vọng vượt qua vị trí Top 10 - thành thích cao nhất mà các người đẹp của Việt Nam từng lập nên tại cuộc thi Miss Grand International.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất